Câu Chuyện Tình Yêu - Rock Records In Love Việt Sub (2016)RSS Câu Chuyện Tình Yêu - Rock Records In Love Việt Sub (2016)
Câu Chuyện Tình Yêu - Rock Records In Love
Diễn viên: Quách Tuyết Phù, Dương Thừa Lâm, Trương Dung Dung, Trần Di Dung, Mạnh Cảnh Như
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu Chuyện Tình Yêu Rock Records (滾石愛情故事) do công ty đĩa nhạc Rock Records sản xuất, dự trên 20 ca khúc kinh điển của hãng , mỗi tập đều do các diễn viên khác nhau thể hiện.
Hanayome To Papa Cô Dâu Và Cha

Hanayome To Papa Cô Dâu Và ChaViệt Sub Năm: 2007 (Tập 12/12)

Uzaki Aiko, một cô gái 20 tuổi, hơi hậu đậu và vụng về, bắt đầu công việc đầu tiên của mình tại một công ty thiết kế thời trang. Cô có tình cảm với anh chàng đồng nghiệp Miura Seiji. Ai sẽ làm người thứ ba xen vào chuyện tình của họ? Là "Ngài tự cao"? Hay những cô bạn đồng nghiệp hay ghen tị? KHÔNG. Đó là Cha của cô.

Ultraman Ginga Urutoraman Ginga

Ultraman Ginga Urutoraman GingaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 11/11)

trong thé giới không gian người ta nói tất cả các Ultramen và quái vật đã bị biến thành con số được gọi là Dolls Spark và bị phân tán khắp vũ trụ. Một người đàn ông trẻ tuổi tên là Hikaru Raido tìm thấy một mục gọi là Spark Ginga mà không chỉ cho phép ông trở thành Ultraman Ginga

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The Road

Hoa Tỷ Đệ Divas Hit The RoadViệt Sub Năm: 2014 (Tập 8/8)

Hoa Tỷ Đệ là show truyền hình thực tế về chuyến du lịch châu Âu của 7 chị em, chị cả : Trịnh Phối Phối, chị hai Khải Lệ, chị ba Hứa Tịnh, chị tư Lưu Đào và cô em gái út Lý Phi Nhi với sự hướng dẫn của 2 chàng hướng dẫn viên vụng về Trương Hàn và Hoa Vũ Thần.

Unknown2020-10-26 16:50:47

Câu Chuyện Tình Yêu - Rock Records In Love Việt Sub (2016)

câu chuyện tình yêu rock records 滾石愛情故事 do công ty đĩa nhạc rock records sản xuất dự trên 20 ca khúc kinh điển của hãng mỗi tập đều do các diễn viên khác nhau thể hiệncâu chuyện tình yêu,xem phim câu chuyện tình yêu,download câu chuyện tình yêu,xem online câu chuyện tình yêu hd,xem câu chuyện tình yêu nhanh,tai phim câu chuyện tình yêu,rock records in love,xem phim rock records in love,download rock records in love,xem online rock records in love hd,xem rock records in love nhanh,tai phim rock records in love,quách tuyết phù,dương thừa lâm,trương dung dung,trần di dung,mạnh cảnh như