Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991)RSS Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991)
Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise
Diễn viên: Susan Sarandon, Geena Davis
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1991
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình Jimmy - 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn. Thelma đã kết hôn với Darryl - 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên TV.
You Are The Apple Of My Eye Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi Em

You Are The Apple Of My Eye Năm Tháng Ấy Tôi Từng Theo Đuổi EmThuyết Minh Năm: 2018

Câu chuyện tình tuổi học trò của Kosuke Mizushima và Mana Hayase. Mặc dù chẳng ai nói một lời nào, nhưng tuổi học trò của họ sẽ thật trống vắng và hụt hẫng nếu như thiếu mất nhau. Và đến cuối cùng, dù đã dành ngần ấy thời gian để đuổi theo Mana Hayase nhưng có lẽ Kosuke Mizushima vẫn chỉ là một người mà cô gái trẻ từng thương và từng yêu mà thôi

Xé Gió To The Fore.Diễn Viên: Eddie Peng,Si Won Choi,Shawn Dou

Xé Gió To The ForeViệt Sub Năm: 2015

sản phẩm hợp tác Trung – Hàn, do Lâm Siêu Hiền làm đạo diễn, kể về những mâu thuẫn trong cuộc sống của các tay đua xe đạp trẻ chuyên nghiệp. Trong đó, Trịnh Tri Nguyên (Choi Siwon) là “cua-rơ tiên phong” người Hàn, nhưng sống tại Trung Quốc.

Ngài Deeds Mr Deeds.Diễn Viên: Steven Brill,Peter Gallagher,Winona Ryder

Ngài Deeds Mr DeedsViệt Sub Năm: 2002

Kể từ khi Longfellow Deeds thừa hưởng số tài sản thừa kế kếch sù 40 tỉ đô la từ người chú quá cố, cuộc đời của anh bước sang một giai đoạn mới. Rời bỏ vùng thị trấn nhỏ - nơi có những người hàng xóm tốt bụng luôn sẵn sàng ủng hộ cho cửa tiệm pizza của mình, Deeds dọn dến ngôi nhà thừa kế của chú anh tại một thành phố lớn và gia nhập vào giới thượng lưu ở thành phố xa hoa tráng lệ này.

Ngày Hoàn Hảo A Perfect Day.Diễn Viên: Benicio Del Toro,Tim Robbins,Olga Kurylenko,Mélanie Thierry

Ngày Hoàn Hảo A Perfect DayThuyết Minh Năm: 2015

Một nhóm các nhân viên cứu trợ làm việc cùng nhau để giải quyết cuộc khủng hoảng trong một khu vực xung đột vũ trang. A group of aid workers work to resolve a crisis in an armed conflict zone.

Nếu Như Yêu Perhaps Love.Diễn Viên: Takeshi Kaneshiro,Xun Zhou,Jacky Cheung

Nếu Như Yêu Perhaps LoveThuyết Minh Năm: 2005

Young-hee và Dong-hui yêu nhau nhưng bị cả gia đình 2 bên phản đối rất quyết liệt vì khác biệt tôn giáo. Cả 2 đều là những người con có hiếu trong gia đình nên ko biết phải làm sao. Thấy con gái đau khổ nên mẹ Young-hee quyết định giúp cô bỏ trốn cùng Dong-hui. Tại nơi ở trọ, trong lúc Dong-hui vắng nhà, Young-hee đã bị một tên hàng xóm say rượu cưỡng hiếp

Unknown2019-07-10 19:42:45

Câu Chuyện Về Thelma Và Louise - Thelma & Louise Việt Sub (1991)

louise làm phục vụ ở 1 quán ăn nhanh và đang có rắc rối với người bạn trai của mình jimmy 1 nhạc sĩ và đang trên đường đi lưu diễn thelma đã kết hôn với darryl 1 người chồng luôn muốn vợ trật tự và ở trong bếp để mình có thể thoải mái xem đá bóng trên tvcâu chuyện về thelma và louise,xem phim câu chuyện về thelma và louise,download câu chuyện về thelma và louise,xem online câu chuyện về thelma và louise hd,xem câu chuyện về thelma và louise nhanh,tai phim câu chuyện về thelma và louise,thelma,louise,xem phim thelma,louise,download thelma,louise,xem online thelma,louise hd,xem thelma,louise nhanh,tai phim thelma,louise,susan sarandon,geena davis