Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery Việt Sub (2023)RSS Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery Việt Sub (2023)
Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (18/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện Zhen Yu nhận được một gói hàng nặc danh, ngụ ý rằng có điều gì đó khác đằng sau vụ đánh bom giết chết cha anh là Zhen Jiangming 15 năm trước. Các manh mối đã được giấu trong một khu vực ẩn trong trò chơi có tên "Thám tử".
Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous Lady.Diễn Viên: Trần Tùng Linh,Huỳnh Trí Hiền,Trần Vỹ

Nữ Thần Thám The Ghetto-Fabulous LadyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 25/25)

Đầu thế kỷ 20, Hồng Kông chịu sự thống trị của Anh Quốc. Những người Tây Âu và một nhóm người Hoa trí thức rất được trọng vọng. Trong đó có Tổ Địch Phí Tra (do Trần Tùng Linh đóng), cùng anh chồng Tây làm Tước Sỹ. Phí Tra rất yêu thích văn hóa phương Tây, đặc biệt là bộ tiểu thuyết trinh thám “Sherlock Holmes phá án”.

Dấu Vết Trace.Diễn Viên: Desmond Harrington,Michael C Hall,Jennifer Carpenter,David Zayas,Christina Robinson

Dấu Vết TraceViệt Sub Năm: 2020 (Tập 36/36)

kể về sự phối hợp giữa Liêu Nham, một pháp y tài giỏi nức tiếng và Lương Mạch Kỳ, một chuyên gia tâm lý tội phạm trong việc điều tra phá giải những vụ trọng án bí ẩn.

Thề Ngôn Promise.Diễn Viên: Giả Nãi Lượng,Lý Thạnh,Tân Hạo,Lưu Dịch Quân,Lưu Uy

Thề Ngôn PromiseViệt Sub Năm: 2018 (Tập 61/61)

một tác phẩm được đầu tư công phu kỹ lưỡng, có bối cảnh xoay quanh thời kì kháng chiến chống Nhật trường kỳ của Trung Quốc. Nam chính của bộ phim – Ngôn Thiếu Bạch (Giả Nãi Lượng) – vốn là một thiên tài toán học nhưng đã vứt bỏ sự nghiệp tương lai phơi phới để đi theo tiếng gọi của tổ quốc

Unknown2023-08-03 14:12:28

Chân Lý Duy Nhất: Bí Ẩn - Just One Truth Mystery Việt Sub (2023)

câu chuyện zhen yu nhận được một gói hàng nặc danh ngụ ý rằng có điều gì đó khác đằng sau vụ đánh bom giết chết cha anh là zhen jiangming 15 năm trước các manh mối đã được giấu trong một khu vực ẩn trong trò chơi có tên thám tửchân lý duy nhất,bí ẩn,xem phim chân lý duy nhất,bí ẩn,download chân lý duy nhất,bí ẩn,xem online chân lý duy nhất,bí ẩn hd,xem chân lý duy nhất,bí ẩn nhanh,tai phim chân lý duy nhất,bí ẩn,just one truth mystery,xem phim just one truth mystery,download just one truth mystery,xem online just one truth mystery hd,xem just one truth mystery nhanh,tai phim just one truth mystery