Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)RSS Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)
Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior
Diễn viên: Dan Chupong, Samart Payakarun, Panna Rittikrai
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Thái Lan
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai người bạn, chung một sư phụ cái thế, nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau. Một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời, còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh. Ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mình?
Thời Khắc Định Mệnh 2:22.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Thời Khắc Định Mệnh 2:22Thuyết Minh Năm: 2017

Cuộc đời của Dylan Branson (Michiel Huisman) đã thay đổi hoàn toàn khi những sự kiện tồi tệ xảy ra hàng ngày vào lúc 2:22 PM, nó đe dọa cuộc sống của người phụ nữ anh yêu, Sarah (Teresa Palmer). Một câu chuyện về lời nguyền của thời gian, thử thách của định mệnh và sức mạnh của tình yêu. Dylan phải làm thế nào để thoát ra khỏi vòng xoáy đó?

Bóng Ma Vijay Theri.Diễn Viên: Teresa Palmer,Michiel Huisman,Sam Reid

Bóng Ma Vijay TheriViệt Sub Năm: 2016

Khi một cảnh sát trung thực, gia đình của Vijay Kumar bị tàn sát một cách tàn nhẫn bởi một chính trị gia và các trợ lý của anh ta, anh ta quyết định thay đổi danh tính của mình và cam kết mang lại cho con gái mình một bầu không khí thanh thản.

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The Avengers.Diễn Viên: Robert Downey Jr,Chris Evans,Scarlett Johansson

Biệt Đội Siêu Anh Hùng The AvengersThuyết Minh Năm: 2012

bộ phim The Avengers là bộ phim thuộc thể loại siêu anh hùng, do hãng Marvel Studios phát hành, bộ phim thuộc hàng bom tấn của điện ảnh mỹ, do Joss Whedon tài ba làm đạo diễn, cũng vói sự góp mặt của các diễn viên nổi tiếng như Robert Downey Jr., Chris Evans, Scarlett Johansson, doanh thu của bộ phim nằm trong topten bộ phim doanh thu cao nhất.

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A Coffin.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Hãy Tự Đào Mộ Django, Prepare A CoffinViệt Sub Năm: 1968

Thời trẻ, Django làm nhân viên áp tải vàng đến ngân hàng nhưng trong một chuyến vận chuyển vàng lớn, đoàn áp tải của anh bị tấn công, số vàng bị cướp hết, vợ anh bị chết còn anh bị thương nặng. Sau chuyến đó, anh làm công việc của một đao phủ chuyên đi treo cổ những kẻ phạm tội.

Liar Game The Final Stage.Diễn Viên: Terence Hill,Horst Frank,George Eastman

Liar Game The Final StageViệt Sub Năm: 2010

Bộ phim được làm dựa trên manga cùng tên của tác giả Kaitani Shinobu,và là phần tiếp theo và cuối cùng của drama (gồm 2 season) đã được phát sóng trước đó trên Fuji TV. Nao Kanzaki là một cô gái vô cùng ngây thơ và nhẹ dạ cả tin.Vô tình cô vướng vào một trò chơi mang tên Liar Game,mà ở đó,những người thắng cuộc sẽ được mang về nhà những số tiền khổng lồ còn kẻ thua thì cũng phải gánh những món nợ cũng lớn không kém.

Unknown2020-07-04 07:04:42

Chiến Binh Hỏa Tiễn - Tabunfire: Dynamite Warrior Thuyết Minh (2006)

hai người bạn chung một sư phụ cái thế nhưng lại lựa chọn 2 con đường khác nhau một người dùng những kiến thức của mình học được để giúp đời còn người kia trở thành một tên giết người máu lạnh ai trong số họ sẽ là người nắm giữ được số mệnh đặc biệt của mìnhchiến binh hỏa tiễn,xem phim chiến binh hỏa tiễn,download chiến binh hỏa tiễn,xem online chiến binh hỏa tiễn hd,xem chiến binh hỏa tiễn nhanh,tai phim chiến binh hỏa tiễn,tabunfire,dynamite warrior,xem phim tabunfire,dynamite warrior,download tabunfire,dynamite warrior,xem online tabunfire,dynamite warrior hd,xem tabunfire,dynamite warrior nhanh,tai phim tabunfire,dynamite warrior,dan chupong,samart payakarun,panna rittikrai