Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)RSS Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)
Chó Poongsan - Poongsan Dog
Diễn viên: Yoon Kye Sang, Kim Gyu, Ri, Kim Jong, Soo
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sanai - biệt danh "Phungsan" là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ Seoul tới Bình Nhưỡng chỉ trong 3 tiếng. Một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển In-ok, người yêu của một cán bộ cấp cao Bắc Hàn sang Nam Hàn. Không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới, họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc In-ok của một nhóm gián điệp Bắc Hàn đang lưu trú tại Seoul.
Đặc Vụ Salt Salt.Diễn Viên: Angelina Jolie,Chiwetel Ejiofor,Liev Schreiber,Zoe Lister Jones

Đặc Vụ Salt SaltThuyết Minh Năm: 2010

Evelyn Salt ( Angelina Jolie ) là bị tra tấn trong nhà tù Bắc Triều Tiên tình nghi là gián điệp của Mỹ. Bạn trai của cô , arachnologist Mike Krause (August Diehl ) , tạo ra rất nhiều công khai rằng CIA bị buộc phải sắp xếp một cuộc trao đổi tù nhân, mặc dù chính sách của cơ quan chống lại nó. Đồng nghiệp CIA muối của Ted Winter ( Liev Schreiber ) chào đón Salt tại biên giới.

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone Ranger.Diễn Viên: Ohnny Depp,Armie Hammer,Tom Wilkinson

Kỵ Sĩ Cô Độc The Lone RangerThuyết Minh Năm: 2013

Dựng lại từ một câu chuyện được kể lại từ một chiến binh của người mĩ bản địa mang tên Tonto (Johnny Depp) về sự thay đổi của John Reid (Armie Hammer) - một người luôn luôn làm theo pháp luật nhưng sau khi gặp được Tonto anh đã thay đổi và trở thành một người anh hùng huyền thoại của công lí.

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu Dao.Diễn Viên: Hà Băng,Lưu Thu Thực,Ngụy Tiểu Hoan

Nhiệt Huyết Võ Đạo Re Xue Wu DaoThuyết Minh Năm: 2017

Sau khi bị đuổi việc vì năm lần bảy lượt đánh nhau với khách hàng, Triệu Nhật Thiên tìm đến võ quán Đại Thánh và trở thành học ở nơi đây. Chứng kiến võ quán gặp khó khăn, chủ võ quán Chu Phi Phi bị ức hiếp, anh quyết định tham gia đại hội đấu võ , khiêu chiến với Diệp Lương Thần – người bất chấp tất cả nhằm mua lại võ quán

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & Caicos.Diễn Viên: Winona Ryder,Christopher Walken,Bill Nighy

Quần Đảo Turks Và Caicos Turks & CaicosViệt Sub Năm: 2014

Johnny Worricker đang lẩn trốn MI5 trên những hòn đảo hoang vắng ở Turks & Caicos. Nhưng sau đó một cuộc chạm trán tình cờ với một đặc vụ CIA đã buộc ông phải dính líu với những tay làm ăn bí hiểm người Mỹ. Liệu Johnny có khám phá ra được lý do thực sự ẩn giấu đằng sau đã khiến bọn chúng đặt chân lên quần đảo?

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2.Diễn Viên: Địch Long,Châu Nhuận Phát,Trương Quốc Vinh,Thạch Thiên,Dean Shek,Lung Ti,Leslie Cheung

Anh Hùng Bản Sắc 2 A Better Tomorrow 2Việt Sub Năm: 1987

Nối tiếp sự kiện của phần 1, Tống Tử Hào (Địch Long) được thả sau vài năm ngồi tù, với điều kiện ông phải điều tra thông tin về Long Tứ (Thạch Thiên) - một ông trùm tiền giả, bạn cũ của ông, cho cảnh sát. Ban đầu Hào từ chối, nhưng khi biết Kiệt (Trương Quốc Vinh) - em trai mình cũng tham gia điều tra thì ông đành nhận lời.

Unknown2015-06-25 11:52:11

Chó Poongsan - Poongsan Dog Việt Sub (2011)

sanai biệt danh phungsan là một người đặc biệt có khả năng vận chuyển bất cứ thứ gì từ seoul tới bình nhưỡng chỉ trong 3 tiếng một lần anh nhận nhiệm vụ vận chuyển in ok người yêu của một cán bộ cấp cao bắc hàn sang nam hàn không chỉ vượt qua hàng rào dây thép gai nơi biên giới họ còn phải cùng nhau bắt đầu cuộc chiến chống lại kế hoạch bắt cóc in ok của một nhóm gián điệp bắc hàn đang lưu trú tại seoulchó poongsan,xem phim chó poongsan,download chó poongsan,xem online chó poongsan hd,xem chó poongsan nhanh,tai phim chó poongsan,poongsan dog,xem phim poongsan dog,download poongsan dog,xem online poongsan dog hd,xem poongsan dog nhanh,tai phim poongsan dog,yoon kye sang,kim gyu,ri,kim jong,soo