Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)RSS Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)
Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại thành phố Luân Đôn đẹp đẽ, bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy. Nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai này.
Số 9 Tử Thần Nine Dead.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Số 9 Tử Thần Nine DeadViệt Sub Năm: 2010

Giao tiếp là chìa khóa cho sự sống còn cho chín người lạ, những người đã bị bắt cóc bởi một tay súng đeo mặt nạ và nói rằng một trong số họ sẽ chết mỗi mười phút cho đến khi họ khám phá ra cách thức chúng được tất cả các kết nối. Ai trong chín cuộc sống và khi chết thì sao.

Kẻ Điên Khùng Nhất White Heat.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Kẻ Điên Khùng Nhất White HeatViệt Sub Năm: 1949

được sản xuất và ra mắt khán giả vào năm 1949 dưới sự chỉ đạo của đạo diễn Raoul Walsh. White Heat xoay quanh nhân vật Cody Jarrrett. Hắn là một tên trùm tội phạm bị loạn trí, khi ở bên mẹ của mình, hắn cư xử như một đứa trẻ, nhưng khi thực hiện những hành vi tội phạm, hắn trở thành kẻ điên cuồng nhất.

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Sập Bẫy No Sudden Move.Diễn Viên: Melissa Joan Hart,William Lee Scott And John Terry

Sập Bẫy No Sudden MoveViệt Sub Năm: 2021

những năm 1955 ở Detroit, một nhóm tổ chức tội phạm gồm những người giỏi được một người bí ẩn thuê để đánh cắp một tài liệu mật, tưởng chừng chỉ là một tài liệu thông thường thì nhóm vô tình phát hiện ra một sự thật đăng sau tài liệu này, và điều điên rồ hơn là họ lại đi điều tra chính người dã thuê họ làm điều đó

Truy Lùng Hung Thủ Lost In White.Diễn Viên: Lương Gia Huy,Đồng Đại Vi,Châu Đồng Vũ

Truy Lùng Hung Thủ Lost In WhiteThuyết Minh Năm: 2016

Một đội thám hiểm điều tra về kẻ giết người ở vùng đất với cái lạnh âm 40 độ. Trong quá trình điều tra, các thành viên bắt đầu chịu tác động của cái lạnh và không phải tất cả đều sống sót trở về.

Unknown2020-04-06 16:00:00

Chú Cá Mang Tên Wanda - A Fish Called Wanda Việt Sub (1988)

tại thành phố luân đôn đẹp đẽ bốn tên tội phạm thực hiện một cụ cướp đá quý lớn nhất chưa từng thấy nhưng từng người trong bọn chúng lại muốn số đá quý ấy cho riêng mình và nhiều tình huống dở khóc dở cười bắt đầu xảy ra với bốn tên tội phạm không giống ai nàychú cá mang tên wanda,xem phim chú cá mang tên wanda,download chú cá mang tên wanda,xem online chú cá mang tên wanda hd,xem chú cá mang tên wanda nhanh,tai phim chú cá mang tên wanda,a fish called wanda,xem phim a fish called wanda,download a fish called wanda,xem online a fish called wanda hd,xem a fish called wanda nhanh,tai phim a fish called wanda