Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much Việt Sub (2018)RSS Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much Việt Sub (2018)
Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện rối ren trong một gia đình 3 thế hệ sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống hôn nhân và gia đình.
Cao Bồi Không Ngựa Jubal.Diễn Viên: Glenn Ford,Ernest Borgnine,Rod Steiger

Cao Bồi Không Ngựa JubalViệt Sub Năm: 1956

Phim kể về chàng cao bồi Jubal, trong một lần bị thương, đã được tìm thấy trong tình trạng kiệt sức và không có ngựa bên mình. Ông được đưa ra nơi trú ẩn tại trang trại lớn Shep Horgan. Tại đây, Jubal đã làm việc Pinky - kẻ về sau trở thành kẻ thù của anh và luôn nói anh mang mùi hôi của một con cừu

Cuồng Tín Mandy.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Cuồng Tín MandyThuyết Minh Năm: 2018

Diễn ra vào năm 1983, Red là một thợ gỗ sống trong một cabin hẻo lánh trong rừng. Bạn gái nghệ sĩ của anh, Mandy, dành cả ngày đọc những cuốn sách bìa mềm. Rồi một ngày nọ, cô lọt vào mắt của một kẻ lãnh đạo giáo phái điên cuồng, toàn những kẻ cưỡi xe máy.

Kẻ Xâm Nhập Intruder.Diễn Viên: Panos Cosmatos,Chris Casper Kelly

Kẻ Xâm Nhập IntruderThuyết Minh Năm: 2020

Gia đình được coi là một nơi gợi lên cảm giác bình yên , sự ấm áp. Nơi gắn kết các thành viên lại với nhau sau một ngày học tập và làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, khi một người lạ bước vào ranh giới riêng tư này và dần dần phá vỡ đi sự bình yên và thoải mái của gia đình bạn thì bạn sẽ làm gì?

Người Vợ Mất Tích The Secret.Diễn Viên: Leon Lai,Wayne Jj Lim,Patrick J Molloy

Người Vợ Mất Tích The SecretViệt Sub Năm: 2016

câu chuyện của cặp vợ chồng Khải Phong (Lê Minh) và Thu Tiệp (Vương Lạc Đan). Để kỉ niệm ngày cưới, hai người đã cùng nhau đi du lịch và trượt tuyết. Không may, người vợ Thu Tiệp qua đời vì tai nạn, điều này đã khiến cho Khải Phong hết sức đau lòng.

Chú Khỉ Lắm Chiêu Gibby.Diễn Viên: Crystal The Monkey,Shannon Elizabeth,Peyton Meyer

Chú Khỉ Lắm Chiêu GibbyViệt Sub Năm: 2016

Kể từ khi mẹ qua đời, cô bé Katie trở nên ủ dột và trầm cảm. Cô buông xuôi hết mọi thứ , từ bỏ niềm đam mê của mình. Moi thứ chỉ thay đổi khi cô nhận lời trông nôm Gibby , chú khỉ siêu quậy, Tình bạn đáng yêu giưa họ đã giúp Katie tìm lại niềm vui trong cuộc sống.

Unknown2020-04-03 15:47:06

Chúng Ta Quá Hiểu Nhau - We Only Know So Much Việt Sub (2018)

câu chuyện rối ren trong một gia đình 3 thế hệ sẽ giúp chúng ta hiểu rõ hơn về cuộc sống hôn nhân và gia đìnhchúng ta quá hiểu nhau,xem phim chúng ta quá hiểu nhau,download chúng ta quá hiểu nhau,xem online chúng ta quá hiểu nhau hd,xem chúng ta quá hiểu nhau nhanh,tai phim chúng ta quá hiểu nhau,we only know so much,xem phim we only know so much,download we only know so much,xem online we only know so much hd,xem we only know so much nhanh,tai phim we only know so much