Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)RSS Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)
Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia
Diễn viên: Amy Adams, Meryl Streep, Chris Messina
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2009
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Adams trong vai Powell, một nhà văn ở New york, người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của Julia Child : Child’s “Mastering the Art of French Cooking.” Streep trong vai Child trong quãng thời gian tạm trú tại Pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phim.
Ngủ Đông Winter Sleep

Ngủ Đông Winter SleepViệt Sub Năm: 2015

Ngủ Đông, một bộ phim tâm lý tình cảm do Mỹ sản xuất kể về Aydin một anh chàng diễn viên hết thời quyết định sống một cuộc sống ẩn dật với vợ của mình là Nihal và cả hai cùng nhau điều hành một khách sạn nhỏ ở Anatolia. Sống cùng Aydin và vợ là em gái Necla và giữa cô nàng bướng bỉnh này với anh trai đang có những khuất mắt rất khó giải quyết sau khi Necla chia tay người tình lâu năm của cô. Mùa đông đến cũng là lúc khách sạn của Aydin trở thành một nơi trú ẩn lý tưởng cho những khách lữ hành

Yêu Dại Khờ Like Crazy.Diễn Viên: Felicity Jones,Anton Yelchin,Jennifer Lawrence

Yêu Dại Khờ Like CrazyViệt Sub Năm: 2011

câu chuyện tình yêu của Jacob và Anna, hai sinh viên đại học ở Los Angeles (Mỹ). Anna là một người Anh và tới Mỹ theo chương trình trao đổi sinh viên. Khi tốt nghiệp, cô buộc phải trở về London và chia tay với Jacob khi tình cảm đã quá sâu đậm. Hành trình tình yêu của họ trải dài trong khoảng cách từ Los Angeles tới London.

Danh Sách Của Schindler Schindlers List.Diễn Viên: Liam Neeson,Ralph Fiennes,Ben Kingsley

Danh Sách Của Schindler Schindlers ListThuyết Minh Năm: 1993

được chuyển thể từ tiểu thuyết Schindlers Ark của tác giả Thomas Keneally. Khẩu hiệu xuyên suốt bộ phim: Whoever saves one life, saves the world entire. «Тот, кто спасает одну жизнь, спасает весь мир.» Người nào, cứu một mạng người, là cứu cả thế giới.

Unknown2020-05-20 17:38:22

Chuyện Hai Nữ Đầu Bếp - Julie And Julia Việt Sub (2009)

adams trong vai powell một nhà văn ở new york người ghi lại những cố gắng nấu ăn của mình để nấu 524 món ăn trong cuốn sách của julia child child’s “mastering the art of french cooking” streep trong vai child trong quãng thời gian tạm trú tại pháp vào năm 1949 và 2 câu chuyện xen kẽ vào nhau trong bộ phimchuyện hai nữ đầu bếp,xem phim chuyện hai nữ đầu bếp,download chuyện hai nữ đầu bếp,xem online chuyện hai nữ đầu bếp hd,xem chuyện hai nữ đầu bếp nhanh,tai phim chuyện hai nữ đầu bếp,julie and julia,xem phim julie and julia,download julie and julia,xem online julie and julia hd,xem julie and julia nhanh,tai phim julie and julia,amy adams,meryl streep,chris messina