Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)RSS Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)
Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver
Diễn viên: Chris Cleveland, Matthew Alan, Mark Hayter, Circus, Szalewski
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá, bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám phá.
Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of Chaos.Diễn Viên: Rory Culkin,Emory Cohen,Jack Kilmer

Ban Nhạc Khét Tiếng Lords Of ChaosViệt Sub Năm: 2018

nói về quá trình hình thành và phát triển của Band nhạc Black Metal khét tiếng nhất thế giới “Mayhem” và trào lưu Norwegian Black Metal của họ với những tư tưởng cực đoan chống đối Thiên Chúa giáo cực kỳ mạnh mẽ và đã thiêu rụi hàng loạt nhà thờ được xây đựng từ thời Trung cổ (khoảng 22 nhà thờ lớn nhỏ)

9 Rưỡi Tối The Visit.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

9 Rưỡi Tối The VisitViệt Sub Năm: 2015

câu chuyện về những trải nghiệm kinh hoàng của hai chị em Becca (Olivia Dejonge) và Tyler (Ed Oxenbould) trong chuyến viếng thăm ông bà ở vùng nông thôn bang Pennsylvania

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not Play.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

Khung Hình Chết Chóc Warning: Do Not PlayViệt Sub Năm: 2019

Đến với Khung Hình Chết Chóc, Seo Ye-ji tha hồ doạ nạt người xem với đôi mắt ám ảnh, cùng những pha diễn xuất đầy nhập tâm. Nếu âm thanh và ánh sáng đen tối là một phần cho sự rùng rợn thì sự lạnh lùng, gai góc cùng đôi mắt khi chúng kiến hàng loạt sự bất ngờ mà Seo Ye-ji mang lại chính là sự tăng tiến cho bộ phim kinh dị lần này

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

Nhân Danh Công Lý 2 Drishyam 2Việt Sub Năm: 2021

bắt đầu với Jose, một kẻ phạm tội đang chạy trốn khỏi cảnh sát. Trong nỗ lực chạy trốn, anh ta đã ẩn náu phía sau một đồn cảnh sát đang được xây dựng, nhưng anh ta đã bị phát hiện và bị bắt.Sáu năm sau, Georgekutty, Rani, Anju và Anu đã có một cuộc sống sung túc.

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha Dian.Diễn Viên: Olivia Dejonge,Ed Oxenbould,Deanna Dunagan

Mắt Âm Dương Ling Hun Zhi Zha DianThuyết Minh Năm: 2017

Từ khi sinh ra Tiểu An đã có được đôi mắt âm dương, có thể nhìn thấy và trò chuyện với ma quỷ. Để giúp cô hồn ngạ quỷ siêu thoát, mỗi ngày cô phải gấp dồ giấy và đốt cho họ, giúp họ hoàn thành tâm nguyện. Tuy nhiên, có một ma nữ áo đỏ không biết vì nguyên nhân gì mà cứ bám mãi lấy cô không buông.

Unknown2020-06-21 11:24:08

Chuyện Rùng Mình Ở Hang Động - Living Dark: The Story Of Ted The Caver Việt Sub (2013)

hai anh em nọ trở nên bị ám ảnh với việc tiếp cận với một hang động chưa được khám phá bất chấp những nỗi kinh hoàng mà họ gặp phải trong quá trình khám pháchuyện rùng mình ở hang động,xem phim chuyện rùng mình ở hang động,download chuyện rùng mình ở hang động,xem online chuyện rùng mình ở hang động hd,xem chuyện rùng mình ở hang động nhanh,tai phim chuyện rùng mình ở hang động,living dark,the story of ted the caver,xem phim living dark,the story of ted the caver,download living dark,the story of ted the caver,xem online living dark,the story of ted the caver hd,xem living dark,the story of ted the caver nhanh,tai phim living dark,the story of ted the caver,chris cleveland,matthew alan,mark hayter,circus,szalewski