Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)RSS Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)
Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một bộ phim truyền hình chiếu mạng mô tả về khoảng thời gian mà những người phụ nữ phải phục vụ trong quân đội.
14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 Nights

14 Ngày 12 Đêm 14 Days, 12 NightsViệt Sub Năm: 2019

Con đường của cô dẫn cô đến với người phụ nữ từng là bảo mẫu của con gái cô. Làm như vậy, Isabelle biết được sự tồn tại và nơi ở của mẹ ruột của con gái mình. Trong suốt cuộc hành trình tuyệt đẹp tuyệt vời này, Isabelle khám phá ra đất nước của con gái mình qua con mắt của người phụ nữ đã đưa cô vào thế giới này.

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi Bhaijaan

Hành Trình Tìm Cha Mẹ Bajrangi BhaijaanViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc hành trình của Bajrangi( Salma Khan) và Munni - một bé gái 6 tuổi bị câm từ Ấn Độ sang Pakistan để tìm cha mẹ cho em.Trên đường sang Pakistan họ gặp vô vàng khó khăn từ việc vượt biên đến việc tìm nơi Munni được sinh ra.

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To Die.Diễn Viên: Chia,Bao Chang,Neng Chang,Chih,Chen Chen

Một Thời Để Yêu Và Một Thời Để Chết A Time To Live And A Time To DieViệt Sub Năm: 1985

Tàn buổi café, mình vẫy tay gọi mấy em gái nhân viên để thanh toán thì bạn ngăn lại bảo các em ấy đang ăn cơm, chờ ăn xong đã. Trong lúc chờ ấy, bạn kể chuyện một người đàn ông bơi trên sông thì bị chuột rút, thấy thấp thoáng bóng thuyền đi qua anh toan kêu cứu nhưng nhìn vào trong thấy gia đình thuyền chài đang quây quần bên mâm cơm chiều nên anh ta thôi, chấp nhận chết đuối.

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden Life.Diễn Viên: Chia,Bao Chang,Neng Chang,Chih,Chen Chen

Một Đời Ẩn Giấu A Hidden LifeViệt Sub Năm: 2019

mô tả cuộc đời của Franz Jägerstätter, một thanh niên người Áo và người Công giáo sùng đạo , anh đang có một cuộc sống êm ả và hạnh phúc bên cạnh người vợ xinh đẹp và câu con trai bé nhỏ . Khi chiến tranh bùng nổ , anh đã kiên quyết từ chối chiến đấu cho Đức quốc xã trong Thế chiến II để có thể ở bên gia đình bé nhỏ của mình

Ai Nhai Boy Love.Diễn Viên: Chia,Bao Chang,Neng Chang,Chih,Chen Chen

Ai Nhai Boy LoveViệt Sub Năm: 2023

mới của Thái Lan và được mong đợi sẽ thu hút sự quan tâm của nhiều khán giả yêu thích thể loại này. Bộ phim được sản xuất bởi GDH 559, một trong những công ty sản xuất phim lớn và uy tín của Thái Lan, và có sự tham gia của các diễn viên trẻ tài năng.

Unknown2020-10-08 19:05:23

Chuyện Tình Quân Nhân - Useless Romance Thuyết Minh (2018)

một bộ phim truyền hình chiếu mạng mô tả về khoảng thời gian mà những người phụ nữ phải phục vụ trong quân độichuyện tình quân nhân,xem phim chuyện tình quân nhân,download chuyện tình quân nhân,xem online chuyện tình quân nhân hd,xem chuyện tình quân nhân nhanh,tai phim chuyện tình quân nhân,useless romance,xem phim useless romance,download useless romance,xem online useless romance hd,xem useless romance nhanh,tai phim useless romance