Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi - My Bossy Girl Thuyết Minh (2019)RSS Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi - My Bossy Girl Thuyết Minh (2019)
Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi - My Bossy Girl
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một ngày, vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp, 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự. Anh chàng hậu đậu Hwi So gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo Hye Jin. Dần dần, tình cảm của họ sâu đậm hơn, Hwi So mọt sách và Hye Jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn, liệu họ có thể thành một cặp thực sự?
Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss Anxiety.Diễn Viên: Chugn Hán Lương,Châu Tấn,Đồng Dại Vỹ

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi Meet Miss AnxietyViệt Sub Năm: 2015

Bạn Gái Hồi Xuân Của Tôi được cầm trịch bởi đạo diễn Hàn Quốc Kwak Jae Yong. Kịch bản phim xoay quanh nữ nhân vật chính Thích Giai vì gặp tổn thương trong tình yêu mà sinh bệnh tâm lý, tính tình cáu bẳn như bà cô, thậm chí còn bị bác sĩ phán là rơi vào thời kỳ mãn kinh sớm.

Cô Chủ Xinh Đẹp Volver.Diễn Viên: Penélope Cruz,Carmen Maura,Lola Dueñas

Cô Chủ Xinh Đẹp VolverViệt Sub Năm: 2006

Hai chị em Raimunda và Sole vốn xuất thân từ một vùng quê hẻo lánh của Tây Ban Nha. Nhưng sau khi cha mẹ họ cùng qua đời trong một vụ hỏa hoạn khủng khiếp, Raimunda và Sole quyết định bỏ quê nhà ra đi. Cuộc sống tại một thành phố lớn như Madrid hoàn toàn không đơn giản như những gì hai cô gái từng mơ ước

Đối Tác Ăn Ý Aces Go Places.Diễn Viên: Penélope Cruz,Carmen Maura,Lola Dueñas

Đối Tác Ăn Ý Aces Go PlacesThuyết Minh Năm: 1982

Phim xoay quanh cuộc đổi bắt tên trộm kim cương khét tiếng của cảnh sát Hồng Kông. Nhân vật nữ cảnh sát Supt. Nancy Ho đã thể hiện rõ lòng dũng cảm của mình cùng với các đồng nghiệp bắt được tên trộm kim cương nguy hiểm “Bàn tay trắng”.

Unknown2021-01-20 19:58:15

Cô Bạn Gái Khiếm Khuyết Của Tôi - My Bossy Girl Thuyết Minh (2019)

một ngày vào lễ hội trường đại học nơi ai cũng có đôi có cặp 3 thành viên độc thân của câu lạc bộ robot quyết định cùng nhau tham dự anh chàng hậu đậu hwi so gặp được cô nàng có chút ngổ ngáo hye jin dần dần tình cảm của họ sâu đậm hơn hwi so mọt sách và hye jin hổ báo bắt đầu chủ động hơn liệu họ có thể thành một cặp thực sựcô bạn gái khiếm khuyết của tôi,xem phim cô bạn gái khiếm khuyết của tôi,download cô bạn gái khiếm khuyết của tôi,xem online cô bạn gái khiếm khuyết của tôi hd,xem cô bạn gái khiếm khuyết của tôi nhanh,tai phim cô bạn gái khiếm khuyết của tôi,my bossy girl,xem phim my bossy girl,download my bossy girl,xem online my bossy girl hd,xem my bossy girl nhanh,tai phim my bossy girl