Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed Việt Sub (2023)RSS Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed Việt Sub (2023)
Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người bạn của gia đình yêu cầu Elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi. Cô đồng ý một cách dễ dàng, nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹp.
Tiêu Diệt Zombie Kill Dead Zombie.Diễn Viên: Yahya Gaier,Mimoun Ouled Radi,Sergio Hasselbaink

Tiêu Diệt Zombie Kill Dead ZombieViệt Sub Năm: 2013

Kill Dead Zombie là một bộ phim kinh dị hài xảy ra tại miền Tây Amsterdam-, khi một loại virus đã tràn vào thành phố này và biến tất cả những người dân thành những thây ma khát máu đi khắp nơi săn mồi.

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2.Diễn Viên: Kim Seul,Gi,I,Ko Kyeong,Pyo,Lee Se,Yeong,Lee Soo,Hyeok,Park Seong,Woong,Seong Joon

Những Câu Chuyện Kinh Dị 2 Horror Stories 2Việt Sub Năm: 2012

gồm 4 câu chuyện được dàn dựng rất tỉ mỉ là "vách đá": câu chuyện về một tai nạn ma quái, "sự cố": câu chuyện về chuyến du lịch đáng sợ, "cuộc đào tẩu": câu chuyện kỳ quái về chiếc thang máy, và câu chuyện chưa bao giờ được tiết lộ về chiếc đồng hồ "444" ... những câu chuyện này đều phản ánh vấn đề nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc.

Tâm Thần Hoảng Loạn Psycho.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Tâm Thần Hoảng Loạn PsychoViệt Sub Năm: 1960

Một người đàn ông bị chứng tâm thầm hoang tưởng có tên là Norman Bates, hắn đã giết mẹ mình nhưng lại không chấp nhận được sự đả kích đó. Hắn đã dựng một cái nhà nghỉ và giết chết bất cứ cô gái nào đến nghỉ, trong đó có cô gái xinh đẹp Marion Crane. Marion Crane – một thư ký văn phòng, trong một lúc thiếu suy nghĩ đã ăn cắp 40.000 USD của công ty và bỏ trốn.

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah Grace.Diễn Viên: Anthony Perkins,Vera Miles,John Gavin

Xác Chết Quỷ Ám The Possession Of Hannah GraceThuyết Minh Năm: 2018

Megan Reed là một nữ bác sĩ có vấn đề về tâm lý nên luôn cần sự hỗ trợ của thuốc an thần trong những ca trực đêm tại nhà xác trong bệnh viện. Một ngày nọ, cô nhận được xác chết nhăn nhúm của Hannah Grace - người được cho là đã chết sau một buổi trừ tà thất bại.

Unknown2023-05-31 21:03:59

Cơn Thịnh Nộ Từ Cõi Âm - The Accursed Việt Sub (2023)

một người bạn của gia đình yêu cầu elly dành vài ngày chăm sóc một phụ nữ già đang sống trong một căn nhà xa xôi cô đồng ý một cách dễ dàng nghĩ rằng một chuyến đi ngắn đến rừng sẽ là một nơi trốn thoát đẹpcơn thịnh nộ từ cõi âm,xem phim cơn thịnh nộ từ cõi âm,download cơn thịnh nộ từ cõi âm,xem online cơn thịnh nộ từ cõi âm hd,xem cơn thịnh nộ từ cõi âm nhanh,tai phim cơn thịnh nộ từ cõi âm,the accursed,xem phim the accursed,download the accursed,xem online the accursed hd,xem the accursed nhanh,tai phim the accursed