Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie Thuyết Minh (2014)RSS Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie Thuyết Minh (2014)
Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie
Diễn viên: Kodi Smit, Mcphee, Jacki Weaver, Noah Taylor
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú ong Maya, một chú ong bé bỏng nhưng trái tim nhân hậu và độ lượng.
Nhóc Trùm The Boss Baby

Nhóc Trùm The Boss BabyThuyết Minh Năm: 2017

Cậu bé Tim 7 tuổi vốn dĩ đang có một cuộc sống rất ấm êm và đầy màu hồng thì bỗng dưng phải đối mặt với “biến cố” lớn trong đời: có một đứa em trai và phải học cách làm anh. Mọi khi cậu luôn là tâm điểm trong mắt bố mẹ, nhưng giờ đây Tim phải chấp nhận san sẻ tình yêu thương. Chưa hết, đứa em trai quái chiêu của cậu còn “thống trị” toàn bộ căn nhà, bắt nạt Tim và luôn khóc thét trước mặt bố mẹ để dành quyền được dỗ dành.

Tay Đua Siêu Tốc Turbo.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Tay Đua Siêu Tốc TurboViệt Sub Năm: 2013

Turbo là một con ốc sên nhỏ nhắn vô tình đạt được tốc độ siêu hạng khi vô tình đá trúng một động cơ siêu tốc. Sau đó cậu kết bạn với những thành viên trong đội đua xe, cũng từ đó cậu học được muốn thành công phải giúp đỡ lẫn nhau. Cậu quyết định giúp những người bạn của mình giành chiến thắng. Phim Turbo 3D còn nói đến giấc mơ điên rồ của chính bản thân cậu đó là giành giải Indy 500. Phim Turbo 3D được tạo ra bởi những người tạo ra những bộ phim cùng thể loại thành công trước đó như Madagasca,

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3.Diễn Viên: Ryan Reynolds,Paul Giamatti,Samuel L Jackson

Câu Chuyện Đồ Chơi 3 Toy Story 3Thuyết Minh Năm: 1995

Vừa là một bộ phim làm bạn cười chảy nước mắt, vừa là một bộ phim làm bạn khóc thật sự, "Toy Story 3" chính là món quà chia tay tuổi thơ đầy ngọt ngào và xúc động. Khi được tung ra vào cuối tháng 11 năm 1995, Toy Story của hãng Pixar đã tạo nên một cuộc cách mạng thực sự.

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome Alone.Diễn Viên: Becky G,Josh Peck,Tara Strong

Yêu Tinh Đại Chiến Gnome AloneThuyết Minh Năm: 2018

Khi Chloe phát hiện ra rằng gnomes vườn tại ngôi nhà mới của cô không chỉ đơn giản như vẻ bề ngoài của nó. Lúc này, cô phải quyết định giữa việc theo đuổi một cuộc sống trung học như cô mong muốn và tham gia cuộc chiến chống lại Troggs.

Unknown2020-01-12 12:04:29

Cuộc Phiêu Lưu Của Ong Maya - Maya The Bee Movie Thuyết Minh (2014)

kể về chuyến phiêu lưu kỳ thú của chú ong maya một chú ong bé bỏng nhưng trái tim nhân hậu và độ lượngcuộc phiêu lưu của ong maya,xem phim cuộc phiêu lưu của ong maya,download cuộc phiêu lưu của ong maya,xem online cuộc phiêu lưu của ong maya hd,xem cuộc phiêu lưu của ong maya nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu của ong maya,maya the bee movie,xem phim maya the bee movie,download maya the bee movie,xem online maya the bee movie hd,xem maya the bee movie nhanh,tai phim maya the bee movie,kodi smit,mcphee,jacki weaver,noah taylor