Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas Việt Sub (2020)RSS Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas Việt Sub (2020)
Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Mighty Express chào đón bạn tàu mới và tăng tốc xuyên bão tuyết đi giao quà cho ông già Noel, để tất cả trẻ em ở Tracksville không bị mất ngày lễ Giáng sinh.
Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1.Diễn Viên: Bella Thorne,Gregg Sulkin,Dallas Lovato

Vương Quốc Loài Ếch 1 Frog Kingdom 1Thuyết Minh Năm: 2013

Sau khi nghe vua cha tuyên bố người thắng cuộc trong thế vận hội ếch sẽ được lấy công chúa, nàng liền bỏ chạy và bí mật tập luyện. Mục tiêu của công chúa là muốn chiến thắng thế vận hội và dành lấy tự do cho mình. Trong khi đó tên rắn Serpent độc ác muốn phá hoại thế vận hội và chiếm trọn vương quốc. Giờ đây nàng công chúa phải hợp sức với các bạn của mình để chống lại nạnh độc của con rắn tàn bạo.

Siêu Nhí Astro Astro Boy.Diễn Viên: Nicolas Cage,Charlize Theron,Kristen Bell,Freddie Highmore

Siêu Nhí Astro Astro BoyThuyết Minh Năm: 2009

Astro Boy là bộ phim kể về một cậu bé robot với quyền năng siêu hạng, được tạo ra bởi một nhà khoa học lỗi lạc. Trong quá trình tìm kiếm ý nghĩa của sự tồn tại, Astro Boy đã học được những niềm vui và cảm xúc để trở thành một con người, và cả sức mạnh để có thể tự quyết định số phận của mình. Cuối cùng, với sức mạnh của mình, Astro Boy đã trở về quê hương Metro City để cứu lấy người thân của mình.

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall E.Diễn Viên: Luci Christian,Jovan Jackson,Bryson Baugus

Người Máy Cũng Biết Yêu Rôbôt Biết Yêu: Wall EThuyết Minh Năm: 2008

Trong tương lai, trái đất bị bao phủ bởi rác thải; để dọn dẹp, loài người buộc phải rời khỏi trái đất và thay thế vào đó là hàng triệu con rô-bốt nhỏ bé với nhiệm vụ thu dọn rác thải cho đến khi trái đất có thể ở được. Nhưng chương trình đó thất bại chỉ trừ một chú rô-bốt nhỏ bé vẫn chăm chỉ làm công việc của mình.

Unknown2020-12-10 19:29:28

Cuộc Phiêu Lưu Giáng Sinh - Mighty Express: A Mighty Christmas Việt Sub (2020)

mighty express chào đón bạn tàu mới và tăng tốc xuyên bão tuyết đi giao quà cho ông già noel để tất cả trẻ em ở tracksville không bị mất ngày lễ giáng sinhcuộc phiêu lưu giáng sinh,xem phim cuộc phiêu lưu giáng sinh,download cuộc phiêu lưu giáng sinh,xem online cuộc phiêu lưu giáng sinh hd,xem cuộc phiêu lưu giáng sinh nhanh,tai phim cuộc phiêu lưu giáng sinh,mighty express,a mighty christmas,xem phim mighty express,a mighty christmas,download mighty express,a mighty christmas,xem online mighty express,a mighty christmas hd,xem mighty express,a mighty christmas nhanh,tai phim mighty express,a mighty christmas