Đai Đen - Blackbelt Chưa Sub (1992)RSS Đai Đen - Blackbelt Chưa Sub (1992)
Đai Đen - Blackbelt
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Trailer
Thời lượng: Trailer
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật. Anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn trí.
Món Nợ Máu Blood Of Redemption.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Món Nợ Máu Blood Of RedemptionChưa Sub Năm: 2013

Một người đàn ông quay trở lại trả thù cho những món nợ mà những người quen biết của anh đã phản bội, mà người đứng đầu là Quin một tay trùm quyền lực và khôn ngoan.

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari Month.Diễn Viên: Dolph Lundgren,Billy Zane,Gianni Capaldi

Kamiarizuki No Kodomo Child Of Kamiari MonthChưa Sub Năm: 2021

Câu chuyện trong bộ phim tập trung vào cô bé tên là Kanna, một cô bé đã mất đi tình yêu thương sau khi mẹ của cô qua đời. Nghe lời từ các vị thần, cô bé đã đi đến Izumo, tỉnh Shimane, nơi có đền thờ thần Izumo và huyền thoại về Kamiari địa phương.

Đường Đời Thử Thách Growing Through Life.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Đường Đời Thử Thách Growing Through LifeChưa Sub Năm: 2010

Hải Tinh là con trai của một gia đình giàu có. Hải Tinh rất thần tượng cha mình là Hải Dương - một thương gia thành đạt. Tuy nhiên sau đó Hải Dương thất bại trong kinh doanh, đau khổ mà chết. Hải Tinh biết rằng chú của mình là Hải Lượng chính là người lật đổ cha mình nên rất căm hận Hải Lượng, muốn lật đổ Hải Lượng giành lại cơ nghiệp

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future Avengers.Diễn Viên: Lưu Tùng Nhân,Diệp Đồng,Lâm Phong,Trần Khôn

Biệt Đội Siêu Anh Hùng Phiên Bản Anime Marvel Future AvengersChưa Sub Năm: 2017

Một cậu bé có sức mạnh siêu nhiên từ một thí nghiệm thao túng gen xấu. Makoto và các thanh thiếu niên khác tham gia cùng Avengers với tư cách là học viên có tên "Future Avengers". và chiến đấu chống lại kẻ thù, dưới quyền của các thành viên của hãng Avengers là Iron Man, Captain America, Hulk, Thor và Wasp.

Unknown2021-08-07 20:11:19

Đai Đen - Blackbelt Chưa Sub (1992)

một người đàn ông buộc phải đảm nhận những tinh hoa vĩ đại nhất của thế giới võ thuật anh ta chống lại tất cả các cuộc tấn công trong khi bảo vệ một siêu sao nhạc rock xinh đẹp trước các cuộc tấn công điên cuồng của một người hâm mộ loạn tríđai đen,xem phim đai đen,download đai đen,xem online đai đen hd,xem đai đen nhanh,tai phim đai đen,blackbelt,xem phim blackbelt,download blackbelt,xem online blackbelt hd,xem blackbelt nhanh,tai phim blackbelt