Dáng Hình Của Nước - The Shape Of Water Việt Sub (2018)RSS Dáng Hình Của Nước - The Shape Of Water Việt Sub (2018)
Dáng Hình Của Nước - The Shape Of Water
Diễn viên: Richard Jenkins, Doug Jones, Octavia Spencer, Michael Shannon
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện tình ma mị giữa "người đẹp" câm Elisa (Sally Hawkins) và thủy quái (Doug Jones). Sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài. Song, mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọ.
Bản Năng Hoang Dại Voyagers

Bản Năng Hoang Dại VoyagersViệt Sub Năm: 2021

Trong một tương lai không xa khi nhân loại đang trên bờ vực diệt chủng, một nhóm thanh thiếu niên được nuôi dưỡng để phục vụ cho mục đích khai thác trí tuệ và chấp nhận sai khiến. Họ bắt đầu một chuyến hành trình thám hiểm khai phá một hành tinh xa xôi khác.

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And Nino.Diễn Viên: María Valverde,Mandy Patinkin,Adam Bakri

Chuyện Tình Của Ali Và Nino Ali And NinoViệt Sub Năm: 2016

kể về chuyện tình giữa Ali Khan Shirvanshir là con trai nối dõi của một gia đình quý tộc theo đạo Hồi ở Azerbaijan, còn Nino Kipiani là công chúa xinh đẹp danh giá của Gruzia theo đạo Thiên chúa. Ali và Nino cùng sống tại thủ đô dầu mỏ của Azerbaijan, nơi hội tụ của nhiều nền văn hóa. Bất chấp sự khác biệt về tôn giáo, họ yêu nhau từ khi còn trẻ và Ali xác định bằng mọi giá lấy được Nino ngay khi cô rời trường.

Con Tốt Thí Mạng Pawn Sacrifice.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Con Tốt Thí Mạng Pawn SacrificeViệt Sub Năm: 2015

kể về cuộc đời đại kiện tướng Bobby Fischer và tái hiện lại ván cờ huyền thoại giữa ông và Boris Spassky tại giải World Chess Championship năm 1972 tổ chức tại Iceland. Giải đấu năm 1972 diễn ra trong thời kỳ chiến tranh lạnh giữa Hoa Kỳ và Liên Xô đang hết sức căng thẳng. Điều này cũng góp phần tăng thêm sức hấp dẫn của bộ phim, khi giới thiệu đây là câu chuyện của "một cậu bé nghèo ở Brooklyn chống lại cả Liên bang Xô Viết".

Dc Down Geoff Meed.Diễn Viên: Peter Sarsgaard,Lily Rabe,Liev Schreiber

Dc Down Geoff MeedViệt Sub Năm: 2023

một trận động đất đáng kinh ngạc tại Washington, D.C., khiến Đội Quân Chủng đối mặt với áp lực thời gian để giải cứu Tổng thống bị mắc kẹt dưới đống đổ nát. Trong khi đó, một âm mưu đen tối âm thầm âm thầm lập kế hoạch để tận dụng thảm họa này.

Unknown2020-06-09 10:51:11

Dáng Hình Của Nước - The Shape Of Water Việt Sub (2018)

câu chuyện tình ma mị giữa người đẹp câm elisa sally hawkins và thủy quái doug jones sự cô đơn và đồng cảm đã kéo hai tâm hồn đồng điệu lại gần nhau bất chấp sự khác biệt về giống loài song mối tình của họ nhanh chóng biến thành thảm họa bởi những kẻ quản lý trung tâm nghiên cứu nọdáng hình của nước,xem phim dáng hình của nước,download dáng hình của nước,xem online dáng hình của nước hd,xem dáng hình của nước nhanh,tai phim dáng hình của nước,the shape of water,xem phim the shape of water,download the shape of water,xem online the shape of water hd,xem the shape of water nhanh,tai phim the shape of water,richard jenkins,doug jones,octavia spencer,michael shannon