Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024)RSS Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024)
Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (0/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: 30 năm trước, một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake (tạm dịch là không chấn) đã tàn phá trung tâm của đại lục Á-Âu, đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu người.
Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of Truth

Futari No Hakuoro Utawarerumono 3: Mask Of TruthViệt Sub Năm: 2022 (Tập 0/28)

Haku đã hy sinh rất nhiều để kế thừa một chiếc mặt nạ. Với trí thông minh của mình và danh tiếng của người bạn đã khuất, anh ấy bắt đầu trên con đường dẫn đến một tương lai mới. Những tấm rèm mọc lên trong một kỷ nguyên xung đột sẽ lay chuyển Yamato đến với nền tảng của nó

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship Tiramisu

Uchuu Senkan Tiramisù Space Battleship TiramisuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 0/13)

Loài người đã mở rộng lãnh thổ và lòng tham của họ ra ngoài vũ trụ... Trong Thời Đại Vũ Trụ 0156, một cuộc chiến nổ ra ngay giữa những khu định cư trong không gian. Trái Đất bắt đầu xây dựng một con tàu chiến tên Tiramisu trong bí mật. Và ngay khi chiến tranh bắt đầu, một phi công đã lái Tiramisu như biểu tượng của hi vọng cho loài người.

Unknown2024-04-25 13:39:39

Date A Live 5, Date A Live V - Date A Live Fifth Season, Dal 5 Việt Sub (2024)

30 năm trước một hiện tượng kỳ lạ được gọi là spacequake tạm dịch là không chấn đã tàn phá trung tâm của đại lục á âu đe dọa mạng sống của ít nhất 150 triệu ngườidate a live 5,date a live v,xem phim date a live 5,date a live v,download date a live 5,date a live v,xem online date a live 5,date a live v hd,xem date a live 5,date a live v nhanh,tai phim date a live 5,date a live v,date a live fifth season,dal 5,xem phim date a live fifth season,dal 5,download date a live fifth season,dal 5,xem online date a live fifth season,dal 5 hd,xem date a live fifth season,dal 5 nhanh,tai phim date a live fifth season,dal 5