Đêm Trước - The Eve Việt Sub (2023)RSS Đêm Trước - The Eve Việt Sub (2023)
Đêm Trước - The Eve
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (14/32)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về thành viên bang hội Lâm Tích trà trộn ở bến tàu bị cuốn vào cuộc chiến tình báo giữa quân thống và giặc Nhật xâm lược vì một chiếc chìa khóa, nhờ đó mà cùng người anh em tốt là Lý Vân Phi làm quen với nữ sinh viên tiến bộ Tô Nam và đặc công quân thống chính trực
Lang Y Lừng Danh Deserving Of The Name.Diễn Viên: Kim Nam Gil,Kim Ah Joong

Lang Y Lừng Danh Deserving Of The NameViệt Sub Năm: 2017 (Tập 16/16)

Một bộ phim truyền hình viễn tưởng về y học tập trung vào một người đàn ông đến từ triều đại Joseon có tài châm cứu xuất sắc nhưng phải sống cuộc đời thấp hèn vì là con của vợ lẽ. Sau đó anh ta xuyên không tới 400 năm sau, nơi anh gặp một bác sĩ hiện đại lạnh lùng.

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka Raja.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Đức Phật Buddha: Rajaon Ka RajaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 55/55)

kể về cuộc đời Đức Phật Thích Ca Mâu Ni từ đản sanh đến niết bàn được đầu tư công phu và chất lượng nhất hiện nay do nhà tỷ phú người Ấn Độ B.K. Modi đầu hơn 120 triệu đô la Mỹ. Bộ phim cực kỳ hay và cảm động đã thể hiện được hạnh từ bi và trí tuệ của Đức Phật một cách rất tài tình, khéo lấy được nước mắt và để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng người xem phim.

Li Ca Hành Court Lady.Diễn Viên: Jagat Singh,Meghan Jadhav,Ameer Dharmadhikari

Li Ca Hành Court LadyThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 55/55)

Li Ca Hành kể về mối tình khắc cốt ghi tâm của tướng quân Trình Xử Mặc (Hứa Khải thủ vai) và nữ quan Phó Nhu (Lý Nhất Đồng đóng). Phó Nhu là một tiểu thư xinh đẹp, tài giỏi rất am hiểu cầm kỳ thi họa, giỏi thêu thùa và may vá. Mọi chuyện yên lành cho tới khi nàng bị tuyển vào cung để làm người hầu.

Unknown2023-09-10 15:14:55

Đêm Trước - The Eve Việt Sub (2023)

kể về thành viên bang hội lâm tích trà trộn ở bến tàu bị cuốn vào cuộc chiến tình báo giữa quân thống và giặc nhật xâm lược vì một chiếc chìa khóa nhờ đó mà cùng người anh em tốt là lý vân phi làm quen với nữ sinh viên tiến bộ tô nam và đặc công quân thống chính trựcđêm trước,xem phim đêm trước,download đêm trước,xem online đêm trước hd,xem đêm trước nhanh,tai phim đêm trước,the eve,xem phim the eve,download the eve,xem online the eve hd,xem the eve nhanh,tai phim the eve