Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer Việt Sub (2023)RSS Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer Việt Sub (2023)
Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (24/24)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của đại úy Wei Xiaochen, một nữ cảnh sát Mỹ gốc Trung Quốc, dẫn đầu đội SWAT trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người. Trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này, Wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ, và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình, Liang Xi.
Khi Mẹ Ra Tay Angry Mom.Diễn Viên: Kim Hee Sun,Kim Yoo Jung,Ji Hyun Woo,Baro

Khi Mẹ Ra Tay Angry MomViệt Sub Năm: 2015 (Tập 16/16)

Bộ phim sẽ khiến khán giả thấy thú vị với câu chuyện về bà mẹ “đơn thân” Joo Kang Hee (Kim Hee Sun). Vốn là một học sinh “nổi loạn” khi ở trường cũ nhưng rồi Kang Hee phải dừng việc học vì lỡ “dính bầu”. Kể từ đó cô trở nên trưởng thành và chín chắn hơn sau khi hạ sinh con gái Ah Ran (Kim Yoo Jung)... Đến khi con gái vào trung học, Ah Ran thường xuyên bị bạn bè cô lập và bắt nạt. Biết được tin, Kang Hee quyết định quay lại trường học để bảo vệ con mình. Phim quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng như:

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy Love.Diễn Viên: Kim Hee Sun,Kim Yoo Jung,Ji Hyun Woo,Baro

Tình Yêu Điên Cuồng Crazy LoveThuyết Minh Năm: 2022 (Tập 16/16)

một người đàn ông phải giả bị mất trí nhớ khi được báo rằng anh sẽ bị sát hại và một người phụ nữ giả vờ làm vợ sắp cưới của anh ta khi cho rằng bản thân không còn nhiều thời gian để sống. Kim Jae Wook sẽ vào vai Noh Go Jin, giám đốc điều hành của GO Study và là giảng viên toán hàng đầu trong nước.

Unknown2023-12-08 14:30:12

Điệp Ảnh Thư Kích - Dead Ringer Việt Sub (2023)

câu chuyện của đại úy wei xiaochen một nữ cảnh sát mỹ gốc trung quốc dẫn đầu đội swat trong nhiệm vụ đánh bại tổ chức buôn người trong quá trình tiêu diệt căn cứ của tổ chức này wei tình cờ phát hiện một thi thể nữ và đau đớn phát hiện người đó chính là em sinh đôi của mình liang xiđiệp ảnh thư kích,xem phim điệp ảnh thư kích,download điệp ảnh thư kích,xem online điệp ảnh thư kích hd,xem điệp ảnh thư kích nhanh,tai phim điệp ảnh thư kích,dead ringer,xem phim dead ringer,download dead ringer,xem online dead ringer hd,xem dead ringer nhanh,tai phim dead ringer