Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018)RSS Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018)
Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea
Diễn viên: Trương Địch, Hoàng Cảnh Du, Hải Thanh
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Biệt Đội Sát Thủ Giao Long của Hải Quân Trung Quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao. Sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển Somalia, Biệt Đội Giao Long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơn.
Đời Võ Sĩ My Name Is Lenny.Diễn Viên: Josh Helman,Michael Bisping,Chanel Cresswell

Đời Võ Sĩ My Name Is LennyViệt Sub Năm: 2017

Câu chuyện phim kể về cuộc đời của một trong những chiến binh nổi tiếng nhất của nước Anh đó chính là Lenny McLean, còn được gọi là "Guvnor". Bộ phim theo dõi cuộc hành trình của anh ta trong cả cuộc đời từ lúc còn chưa có gì trong tay cho đến khi anh ta có được danh tiếng như một chiến binh dũng mãnh nhất vào thời đại của mình.

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3.Diễn Viên: Tom Cruise,Jeremy Renner Và Paula Patton

Nhiệm Vụ Bất Khả Thi 3 Mission Impossible 3Thuyết Minh Năm: 2011

Siêu điệp viên Ethan Hunt (Tom Cruise) muốn “rửa đao gác kiếm” để cưới vợ và tập trung vào huấn luyện điệp viên trẻ, nhưng anh bất ngờ nhận được tin từ IMF rằng Lindsey Farris (Keri Russell), đồng nghiệp và cũng là học trò trước đây của anh, đã mất tích trong khi theo dấu Owen Davian (Phillip Seymour Hoffman), một tên cáo già giết người không ghê tay.

Phản Ứng Nhanh Attack Force.Diễn Viên: Steven Seagal,Lisa Lovbrand,David Kennedy

Phản Ứng Nhanh Attack ForceViệt Sub Năm: 2006

Marshall Lawson mất nhiều đồng đội trong một chiến dịch đẫm máu. Nghi ngờ có một khuất tất, Marshall lao vào điều tra. Phim có thời lượng 95 phút được công chiếu trước công chúng vào năm 2006. Đơn thương độc mã nhưng với trí thông minh vê võ thuật cao cường, Marshall nhanh chóng phát hiện một đường dây buôn bán ma túy khổng lồ được sự yểm trợ tối đa của quân đội. Các bạn đang xem phim Phản Ứng Nhanh hay Attack Force 2006, đây là phim mang yếu tố hành Động. Những kẻ trong bóng tối cũng phát hiện

Unknown2020-03-31 14:55:40

Điệp Vụ Biển Đỏ - Operation Red Sea Thuyết Minh (2018)

biệt đội sát thủ giao long của hải quân trung quốc nổi tiếng nhờ khả năng hoàn thành bất cứ nhiệm vụ nào được giao sau khi thành công giải cứu một chiếc tàu chở hàng khỏi sự tấn công của cướp biển trên bờ biển somalia biệt đội giao long được giao cho một nhiệm vụ khó nhằn và nguy hiểm hơnđiệp vụ biển đỏ,xem phim điệp vụ biển đỏ,download điệp vụ biển đỏ,xem online điệp vụ biển đỏ hd,xem điệp vụ biển đỏ nhanh,tai phim điệp vụ biển đỏ,operation red sea,xem phim operation red sea,download operation red sea,xem online operation red sea hd,xem operation red sea nhanh,tai phim operation red sea,trương địch,hoàng cảnh du,hải thanh