Escalation - Jimmy Mak Việt Sub (2023)RSS Escalation - Jimmy Mak Việt Sub (2023)
Escalation - Jimmy Mak
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình. Tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm này.
Em Gái Sherlock Enola Holmes.Diễn Viên: Kristian Nairn,Martyn Ford,Brian Blessed

Em Gái Sherlock Enola HolmesViệt Sub Năm: 2020

Trong khi tìm kiếm người mẹ mất tích, thiếu nữ gan dạ Enola Holmes sử dụng kỹ năng trinh thám của mình để qua mặt anh lớn Sherlock và giúp một quý tộc đang bỏ trốn.

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep Sea.Diễn Viên: Kristian Nairn,Martyn Ford,Brian Blessed

Thiên Đường Dưới Đáy Biển 3D Deep SeaViệt Sub Năm: 2006

Nhà làm phim về đại dương nổi tiếng Howard Hall sẽ đưa bạn vào cuộc phiêu lưu tràn ngập nước, để bạn bơi sát cạnh những sinh vật kỳ lạ nhất hành tinh. Johnny Depp và Kate Winslet sẽ kể bạn nghe về câu chuyện này. Và một đội các diễn viên ngôi sao dị thường có vây và vảy luôn sẵn sàng lẻn vào tất cả các cảnh quay.

Giữa Sa Mạc Lửa The Kingdom.Diễn Viên: Jamie Foxx,Jennifer Garner,Chris Cooper

Giữa Sa Mạc Lửa The KingdomThuyết Minh Năm: 2007

Dựa trên một sự kiện có thật, ngày 12 tháng 5 năm 2003, tại khu định cư dành cho người Mỹ tại Riyadh, Saudi Arabia đã xảy ra một vụ đánh bom cảm tử khiến 35 người thiệt mạng và hơn 160 người bị thương, tất cả họ đều là thường dân vô tội, quyết tâm truy bắt bằng được những kẻ chủ mưu

Truyền Nhân Ma Cà Rồng Dampyr.Diễn Viên: Jamie Foxx,Jennifer Garner,Chris Cooper

Truyền Nhân Ma Cà Rồng DampyrViệt Sub Năm: 2023

Trong bối cảnh vùng nông thôn Balkan bị chiến tranh tàn phá, câu chuyện theo chân Harlan Draka, một người kẻ lừa đảo nửa người nửa ma cà rồng. Harlan cùng với người quản lý của mình đến những ngôi làng mê tín và sợ hãi, nơi người dân tin vào sự tồn tại của những con quái vật tưởng tượng, đặc biệt là ma cà rồng.

Unknown2023-10-03 22:12:58

Escalation - Jimmy Mak Việt Sub (2023)

một bộ phim đầy kịch tính kể về một cựu sĩ quan cảnh sát quyết định gác lại những khác biệt với lực lượng để truy tìm kẻ đã sát hại anh trai của mình tình yêu thương và lòng trách nhiệm dành cho gia đình thúc đẩy anh ta bước chân vào con đường nguy hiểm nàyescalation,xem phim escalation,download escalation,xem online escalation hd,xem escalation nhanh,tai phim escalation,jimmy mak,xem phim jimmy mak,download jimmy mak,xem online jimmy mak hd,xem jimmy mak nhanh,tai phim jimmy mak