Foe - Garth Davis Việt Sub (2023)RSS Foe - Garth Davis Việt Sub (2023)
Foe - Garth Davis
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hen and Junior farm a secluded piece of land that has been in Juniors family for generations, but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposal.
Tác Dụng Phụ Side Effects.Diễn Viên: Rooney Mara,Channing Tatum,Jude Law

Tác Dụng Phụ Side EffectsViệt Sub Năm: 2013

Emily một phụ nữ trẻ tuổi có mối tình tay ba nguy hiểm giữa bác sĩ của cô và người chồng sắp mãn hạn tù. Lo lắng và quẫn trí khi người chồng sắp ra tù, Emily phải sử dụng thuốc an thần để chống là nỗi sợ hãi.

Ngày Mai Sẽ Không Còn Kal Ho Naa Ho.Diễn Viên: Preity Zinta,Shah Rukh Khan,Saif Ali Khan,Reema Lagoo,Lillete Dubey,Delnaaz Paul

Ngày Mai Sẽ Không Còn Kal Ho Naa HoViệt Sub Năm: 2003

kể lại mối tình giữa 3 bạn trẻ người Ấn sống ở Mỹ.Anh chàng Aman luôn ở trạng thái ... lưng chừng giữa yêu và không yêu, còn cô gái Naina lại luôn băn khoăn giữa tình và nghĩa, giữa Aman và Rohit. Mọi chuyện chỉ "sáng tỏ" khi bí mật của Aman không thể giấu được.Phim có cách kể chuyện hóm hỉnh và dẫn dắt từ tình cảm hài sang bi kịch rất khéo

Kẻ Lang Thang Vagabond.Diễn Viên: Preity Zinta,Shah Rukh Khan,Saif Ali Khan,Reema Lagoo,Lillete Dubey,Delnaaz Paul

Kẻ Lang Thang VagabondViệt Sub Năm: 1985

Vagabond mở đầu bằng cảnh một mùa đông lạnh giá ở miền quê nước Pháp, một người đàn ông đi nhặt củi trên đồng và phát hiện ra một xác chết. Xác chết đó chính là “kẻ lang thang”, nhân vật chính của chúng ta.

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8.Diễn Viên: Preity Zinta,Shah Rukh Khan,Saif Ali Khan,Reema Lagoo,Lillete Dubey,Delnaaz Paul

Bồi Thẩm Đoàn Juror 8Việt Sub Năm: 2019

Juror 8 là tác phẩm tái hiện lại một sự kiện có thật liên quan đến chế độ xét xử có sự tham gia của người dân lần đầu được áp dụng tại Hàn Quốc vào năm 2008.

37 Giây 37 Seconds.Diễn Viên: Preity Zinta,Shah Rukh Khan,Saif Ali Khan,Reema Lagoo,Lillete Dubey,Delnaaz Paul

37 Giây 37 SecondsViệt Sub Năm: 2019

Mắc kẹt giữa tiêu chuẩn xã hội và bổn phận làm con, một họa sĩ manga trẻ tuổi bước vào hành trình khác thường để khám phá tự do tình dục và giải phóng bản thân.

Unknown2023-12-03 23:45:28

Foe - Garth Davis Việt Sub (2023)

hen and junior farm a secluded piece of land that has been in juniors family for generations but their quiet life is thrown into turmoil when an uninvited stranger shows up at their door with a startling proposalfoe,xem phim foe,download foe,xem online foe hd,xem foe nhanh,tai phim foe,garth davis,xem phim garth davis,download garth davis,xem online garth davis hd,xem garth davis nhanh,tai phim garth davis