Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)RSS Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)
Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của cô.
Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst Asylum.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Bệnh Viện Ma Ám Stonehearst AsylumViệt Sub Năm: 2014

Bộ phim chuyển thể dựa trên câu chuyện của Edgar Allen Poe - The System of Doctor Tarr and Professor Fether và do Joseph Gangemi đạo diễn. Nội dung phim xoay quanh một bác sĩ mới nhận việc trong một bệnh viện tâm thần. Ở đó, anh ta đã phải lòng một nữ bệnh nhân. Mọi chuyện diễn ra ngày càng vượt ra khỏi tầm kiểm soát . Bệnh viện nơi họ gặp gỡ là một địa điểm vô cùng kinh khủng và đầy ám ảnh.

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood Alligator.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Cá Sấu Cuồng Bạo The Blood AlligatorThuyết Minh Năm: 2019

kể về nhà khoa học Trần Tịnh, cô biết được chuyện chồng sắp cưới của mình bị cá sấu tấn công, đã ngay lập tức kiên quyết gia nhập vào đội thám hiểm. Nhưng người Khởi sướng tất cả những việc này là ông chủ của người chồng sắp cưới.

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream Home.Diễn Viên: Icon Productions,Sobini Films,Millennium Films

Ngôi Nhà Trong Mơ Dream HomeThuyết Minh Năm: 2010

Để có được một căn nhà ở thành phố nơi giá bất động sản đang lên vùn vụt, tự hỏi, “Liệu bạn có cần phải giết ai đó không?” Đó là tiền đề tuyệt vời để xây dựng nên “Dream Home”, một bộ phim kinh dị dành cho những người thích suy ngẫm.

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost Choices.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Những Lựa Chọn Sai Lầm The Lost ChoicesThuyết Minh Năm: 2015

Cuộc sống của Ji Eun - cô gái xinh đẹp, trẻ trung , đầy hoài bão bỗng dưng trở thành địa ngục khi bị ba gã trai hiếp dâm trên đường đi làm về. Lúc đến trình báo cảnh sát, họ còn nghi ngờ lời khai của cô. Không thể nương tựa vào ai, cô quyết định tự cứu bản thân mình và báo thù

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Yoon So,Yi,Shin Hyun Bin,Kim Hyuk

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Unknown2023-07-09 15:12:47

Follow Her - Dani Barker, Luke Cook, Thriller Việt Sub (2023)

một nữ diễn viên tài năng đáp lại một tin rao bí ẩn và phát hiện mình bị mắc kẹt trong ảo tưởng trả thù kì dị của ông chủ mới của côfollow her,xem phim follow her,download follow her,xem online follow her hd,xem follow her nhanh,tai phim follow her,dani barker,luke cook,thriller,xem phim dani barker,luke cook,thriller,download dani barker,luke cook,thriller,xem online dani barker,luke cook,thriller hd,xem dani barker,luke cook,thriller nhanh,tai phim dani barker,luke cook,thriller