Free! Movie 5: The Final Stroke - Kouhen - Gekijouban Free! The Final Stroke Kouhen Việt Sub (2023)RSS Free! Movie 5: The Final Stroke - Kouhen - Gekijouban Free! The Final Stroke Kouhen Việt Sub (2023)
Free! Movie 5: The Final Stroke - Kouhen - Gekijouban Free! The Final Stroke Kouhen
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau lần đầu tiên xuất hiện trên đấu trường thế giới cạnh tranh, Haruka bị giam giữ bởi môn bơi lội của nhà vô địch không thể nhầm lẫn, Albert, và cảm thấy như mình bị lạc đường. Với tình trạng hiện tại, khả năng bơi lội của anh ấy và ý nghĩa của nước đối với anh ấy bị đặt dấu hỏi.
Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!

Precure Super Stars! Movie Eiga Precure Super Stars!Việt Sub Năm: 2018

Pretty Cure Super Stars! (プリキュアスーパースターズ! Purikyua Sūpā Sutāzu!?) is the second crossover film in the Pretty Cure Stars movie franchise featuring all of the current Pretty Cure characters from Mahou Tsukai Pretty Cure! onward. It is the 24th movie overall in the Pretty Cure movie series.

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project Movie

Love Live! The School Idol Movie Gekijouban Love Live!, School Idol Project MovieViệt Sub Năm: 2015

Vòng đầu tiên của vé trước dự trữ đặc biệt sẽ có một trong mười minh họa đặc biệt trên cả hai vé, cũng như một phần thưởng thư mục tập tin rõ ràng. Các vé đặc biệt đã được bán ngày 07 tháng 2 tại các rạp chiếu phim trên khắp Nhật Bản.Bộ phim sẽ có sự trở lại của dàn diễn viên của tất cả chín thần tượng. Phần lớn các nhân viên cũng sẽ trở lại, với Takahiko Kyogoku đạo anime tại Sunrise với thiết kế nhân vật Yuhei Murota.

Naruto: Con Đường Trở Thành Ninja Naruto Shippuuden Movie 6: Road To Ninja

Naruto: Con Đường Trở Thành Ninja Naruto Shippuuden Movie 6: Road To NinjaViệt Sub Năm: 2013

Một thập kỷ trước, Cửu Vỹ Hồ Ly (Kyuubi) đã được giải phong ấn bởi một người đàn ông đeo mặt nạ bí ẩn. Mộc Diệp Ẩn Lý (Konoha) đứng trên bờ vực với nguy cơ bị hủy diệt khi Cửu Vỹ tấn công. Chỉ có duy nhất một cách để bảo vệ làng, Hokage Đệ Tứ Minato cùng với Kushina, vợ ông đã phong ấn Cửu Vỹ vào đứa con trai vừa chào đời của mình. Bởi vì hai người tin rằng ý chí của Lửa sẽ không thể bị dập tắt, và ngôi làng sẽ được cứu, họ đặt hy vọng của tương lai vào đứa trẻ đó_Naruto... Khi dòng chảy cuộc

Unknown2023-07-06 15:17:29

Free! Movie 5: The Final Stroke - Kouhen - Gekijouban Free! The Final Stroke Kouhen Việt Sub (2023)

sau lần đầu tiên xuất hiện trên đấu trường thế giới cạnh tranh haruka bị giam giữ bởi môn bơi lội của nhà vô địch không thể nhầm lẫn albert và cảm thấy như mình bị lạc đường với tình trạng hiện tại khả năng bơi lội của anh ấy và ý nghĩa của nước đối với anh ấy bị đặt dấu hỏifree movie 5,the final stroke,kouhen,xem phim free movie 5,the final stroke,kouhen,download free movie 5,the final stroke,kouhen,xem online free movie 5,the final stroke,kouhen hd,xem free movie 5,the final stroke,kouhen nhanh,tai phim free movie 5,the final stroke,kouhen,gekijouban free the final stroke kouhen,xem phim gekijouban free the final stroke kouhen,download gekijouban free the final stroke kouhen,xem online gekijouban free the final stroke kouhen hd,xem gekijouban free the final stroke kouhen nhanh,tai phim gekijouban free the final stroke kouhen