Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)RSS Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)
Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4
Diễn viên: Aleksey Smirnov, Anatoly Romashin, Eduard Izotov, Ivan Pereverzev, Larissa Golubkina, Mikhail
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1971
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Trận Đánh Giành Berlin: Trận đánh giành Berlin. Những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của Hồng quân Liên xô để chiếm Berlin thủ phủ của nước Đức quốc xã. Những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phố.
Vùng Quê Yên Bình Pure Country.Diễn Viên: Gary Cooper,Dorothy Mcguire,Anthony Perkins

Vùng Quê Yên Bình Pure CountryViệt Sub Năm: 1956

Wyatt "Dusty" Chandler (George Strait) là một trong những người biểu diễn nhạc đồng quê thu hút nhất. Dusty cảm thấy rằng buổi biểu diễn sân khấu đang áp đảo âm nhạc của anh ấy. Mối nghi ngờ được khẳng định vào một đêm khi anh cố tình quên đi một số âm thanh của một hit trên bảng xếp hạng và các fan của anh thậm chí không nhận ra.

Chặng Đường Tôi Đi My Way.Diễn Viên: Dong,Gun Jang,Jô Odagiri,Bingbing Fan

Chặng Đường Tôi Đi My WayThuyết Minh Năm: 2011

xem phim Chặng Đường Tôi Đi online, xem phim My Way trực tuyến, bộ phim xoay quanh câu chuyện về Joon Sik, một người làm công tại trang trại do ông của Tatsuo làm chủ nhưng lại có mơ ước tham gia Thế vận hội Tokyo với tư cách vận động viên marathon. Tatsuo cũng có mục tiêu giống như Joon Sik nên 2 người trở thành đối thủ cạnh tranh của nhau.

Bãi Ngô Corn Island.Diễn Viên: Ilyas Salman,Mariam Buturishvili,Irakli Samushia

Bãi Ngô Corn IslandViệt Sub Năm: 2014

của Georgia hợp tác sản xuất với Đức, Pháp, Tiệp Khắc, Kazakhstan và Hunggary của đạo diễn George Ovashvili đã đoạt giải thưởng "Quả Cầu Pha Lê", và $25.000 Mỹ kim. "Bãi ngô" là bộ phim tâm lý, được quay tại một cù lao trên giòng sông Inguri, nơi tạo thành biên giới tự nhiên giữa Georgia và tỉnh Abkhazia - một trong số các tỉnh của người ly khai thân Nga.

Unknown2019-07-13 15:01:20

Giải Phóng 4: Trận Đánh Giành Berlin - Osvobozhdenie 4 Việt Sub (1971)

trận đánh giành berlin trận đánh giành berlin những cuộc tấn công mạnh mẽ quy mô lớn của hồng quân liên xô để chiếm berlin thủ phủ của nước đức quốc xã những trận chiến ác liệt trên từng góc nhà hẻm phốgiải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,download giải phóng 4,trận đánh giành berlin,xem online giải phóng 4,trận đánh giành berlin hd,xem giải phóng 4,trận đánh giành berlin nhanh,tai phim giải phóng 4,trận đánh giành berlin,osvobozhdenie 4,xem phim osvobozhdenie 4,download osvobozhdenie 4,xem online osvobozhdenie 4 hd,xem osvobozhdenie 4 nhanh,tai phim osvobozhdenie 4,aleksey smirnov,anatoly romashin,eduard izotov,ivan pereverzev,larissa golubkina,mikhail nozhkin,mikhail ulyanov,nikolai olyalin