Gintama Ova 2 - Jump Anime Tour 2008 Special Việt Sub (2008)RSS Gintama Ova 2 - Jump Anime Tour 2008 Special Việt Sub (2008)
Gintama Ova 2 - Jump Anime Tour 2008 Special
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2008
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một đoạn quảng cáo thật ngầu về phim màn ảnh rộng của Gintama sắp sửa công chiếu.Gintoki đính chính là đoạn phim quảng cáo trên là xạo cả.Dân Làm Đủ Nghề + Tân Đảng + Katsura + Tae + Kyuubei + MADAO làm rối lên cả phòng chiếu phimVà kết thúc là họ quảng cáo cho One Piece
Persona 3 The Movie 3 Falling Down

Persona 3 The Movie 3 Falling DownViệt Sub Năm: 2015

I kind of understand now... Youre afraid of losing things, right? The season turns to autumn. The fight of the protagonist and his group S.E.E.S. with the strange monsters called ‘Shadows’ is getting closer to the end. Makoto and his allies engage in life-or-death battles with Shadows in order to end the Dark Hour.

Haifuri Movie High School Fleet Movie

Haifuri Movie High School Fleet MovieViệt Sub Năm: 2020

câu chuyện về việc xây dựng một thành phố biển tuyệt đẹp về an ninh cũng như các loại hình dịch vụ nhằm thu hút khách du lịch.Bộ phim mang đến cho người xem những câu chuyện về bảo vệ biển, bảo vệ sự sống của những người dân Nhật Bản.Đó là những kế hoạch tuyệt vời của những con người nơi đây.

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind Boy

Kaze No Matasaburou Matasaburo The Wind BoyViệt Sub Năm: 1988

Tanaka-san là học sinh chuyển về vùng quê và vào 1 lớp học. Lớp thì giữ khoảng cách với cô bé ấy nhưng có 1 cậu bé không gần ngại làm bạn với cô bé. Cô bé bắt đầu ghét cuộc sống miền quê và chờ đợi để trở về thành phố, kết thúc cuộc gặp gỡ với thần gió.

Unknown2020-06-22 15:32:55

Gintama Ova 2 - Jump Anime Tour 2008 Special Việt Sub (2008)

một đoạn quảng cáo thật ngầu về phim màn ảnh rộng của gintama sắp sửa công chiếugintoki đính chính là đoạn phim quảng cáo trên là xạo cảdân làm đủ nghề tân đảng katsura tae kyuubei madao làm rối lên cả phòng chiếu phimvà kết thúc là họ quảng cáo cho one piecegintama ova 2,xem phim gintama ova 2,download gintama ova 2,xem online gintama ova 2 hd,xem gintama ova 2 nhanh,tai phim gintama ova 2,jump anime tour 2008 special,xem phim jump anime tour 2008 special,download jump anime tour 2008 special,xem online jump anime tour 2008 special hd,xem jump anime tour 2008 special nhanh,tai phim jump anime tour 2008 special