God Is A Bullet - Nick Cassavetes Việt Sub (2023)RSS God Is A Bullet - Nick Cassavetes Việt Sub (2023)
God Is A Bullet - Nick Cassavetes
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Taking matters into his own hands, Detective Bob Hightower tries to infiltrate an evil cult to save his kidnapped daughter and avenge the murder of his wife.
Yêu Lại Từ Đầu The Vow.Diễn Viên: Rachel Mcadams,Channing Tatum,Sam Neill

Yêu Lại Từ Đầu The VowThuyết Minh Năm: 2012

mỹ, bộ phim được thực hiện do đạo diễn Michael Sucsy, với sự tham gia của các diễn viên - Rachel McAdams, Channing Tatum, Sam Neill, được phát hành bởi hãng sản xuất phim như Screen Gems, Spyglass Entertainment vào năm 2012.

Trước Ngày Em Đến Me Before You.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Trước Ngày Em Đến Me Before YouThuyết Minh Năm: 2016

Có người cho là yêu, có người nghĩ chỉ là sự ngộ nhận nhưng không ai dám phủ định đi những dấu ấn tích cực mà hai nhân vật trong "Me Before You" đem lại cho nhau, là sự sẻ chia của hai tâm hồn đầy cô đơn.

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All That.Diễn Viên: Emilia Clarke,Sam Claflin,Janet Mcteer

Cô Ấy Là Tất Cả Shes All ThatViệt Sub Năm: 1999

lấy đề tài tuổi học sinh phổ thông trung học, thông qua câu chuyện bầu chọn vua và nữ hoàng tại một cuộc thi ở một trường trung học, bộ phim đề cập đến quan niệm đúng đắn về nghề nghiệp, tình yêu, tình bạn bè. Trong phim Học sinh cuối cấp Zach Siler có tất cả mọi thứ cho đến khi anh ta bị cô bạn gái xinh đẹp và cũng nổi không kém của mình “đá” sau kì nghỉ hè.

Mandariinid Tangerines.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Mandariinid TangerinesViệt Sub Năm: 2013

War in Georgia, Apkhazeti region in 1990. An Estonian man Ivo has stayed behind to harvest his crops of tangerines. In a bloody conflict at his door, a wounded man is left behind, and Ivo is forced to take him in.

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of Miles.Diễn Viên: Lembit Ulfsak,Elmo Nüganen,Giorgi Nakashidze

Đồng Hành Vạn Dặm Riding Alone For Thousands Of MilesViệt Sub Năm: 2005

Tadaka, một người đánh cá già đã gây nên một lỗi lầm khiến con trai ông không thể tha thứ cho ông và họ đã không gặp nhau trong một thời gian dài. Thời gian trôi đi, Tadaka nhận được tin con trai mình bị ung thư.... Sau khi xem xong một cuốn băng về những tháng ngày con trai sống ở Trung Quốc

Unknown2023-10-30 14:05:43

God Is A Bullet - Nick Cassavetes Việt Sub (2023)

taking matters into his own hands detective bob hightower tries to infiltrate an evil cult to save his kidnapped daughter and avenge the murder of his wifegod is a bullet,xem phim god is a bullet,download god is a bullet,xem online god is a bullet hd,xem god is a bullet nhanh,tai phim god is a bullet,nick cassavetes,xem phim nick cassavetes,download nick cassavetes,xem online nick cassavetes hd,xem nick cassavetes nhanh,tai phim nick cassavetes