Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021)RSS Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021)
Gokushufudou - The Way Of The Househusband
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2021
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: "Tatsu Bất Tử," 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch, là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ. Sau khi đột nhiên biến mất, anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác. Mang trên người tạp dề, Tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợ.
Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: Fate.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

Ai Yori Aoshi: Enishi Bluer Than Indigo: FateViệt Sub Năm: 2003 (Tập 12/12)

Câu chuyện tiếp theo của anime Ai Yori Aoshi ! phần này nói về cuộc tình trắc trở giữa người cha của Sakuraba Aoi không cho phép Kaoru cưới con gái mình. Cuối cùng thì 2 người cũng được ở bên nhau. Và còn nhiều chuyện khác sẽ được giải đáp sau khi bạn xem xong bộ này!

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo Kantei.Diễn Viên: Kaoru,Sakuraba Aoi

The Case Files Of Jeweler Richard Housekishou Richard-Shi No Nazo KanteiViệt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về Richard Ranashinha Dvorpian, một chuyên gia thẩm định trang sức đẹp trai người Anh và Seigi Nakata, một sinh viên đại học Nhật Bản thông minh và chính trực. Bộ đôi này giải quyết các trường hợp khác nhau liên quan đến trang sức bằng cách làm sáng tỏ các khía cạnh tâm lý ẩn giấu của chủ sở hữu của họ nằm trong đá quý.

Unknown2021-10-08 16:26:35

Gokushufudou - The Way Of The Househusband Việt Sub (2021)

tatsu bất tử 1 tay đánh bại cả băng đảng đối địch là cái tên được cả cảnh sát lẫn giới yakuza khiếp sợ sau khi đột nhiên biến mất anh ta đã trở thành 1 người hoàn toàn khác mang trên người tạp dề tatsu đã hoàn toàn rửa tay gác kiếm và trở thành 1 người chồng nội trợgokushufudou,xem phim gokushufudou,download gokushufudou,xem online gokushufudou hd,xem gokushufudou nhanh,tai phim gokushufudou,the way of the househusband,xem phim the way of the househusband,download the way of the househusband,xem online the way of the househusband hd,xem the way of the househusband nhanh,tai phim the way of the househusband