Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu - To Sir, With Love Việt Sub (1967)RSS Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu - To Sir, With Love Việt Sub (1967)
Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu - To Sir, With Love
Diễn viên: Sidney Poitier, Judy Geeson, Christian Roberts
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1967
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nói về Mark Thackeray (Sidney Poitier) vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật, nhưng không thể tìm được việc làm. Để kiếm sống, ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học End London East học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họ.
Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A Geisha.Diễn Viên: Củng Lợi,Duong Tử Quỳnh,Chương Tử Di,Ken Watanabe

Hồi Ức Một Geisha Memoirs Of A GeishaThuyết Minh Năm: 2005

nói về cuộc sống của một kỹ nữ Chiyo với nghệ danh Sayuri. Với gương mặt xinh đẹp cô đã hốt hồn rất nhiều khách làng chơi nhưng với thân phận là một kỹ nữ cô lại đem lòng yêu một vị đại gia. Chiyo lúc nhỏ trong một gia đình nghèo khó ở làng chài, khi cha mẹ mất cả 2 chị em cô đều bị bán, số phận cô từ nhỏ đã bị ghét bởi cô xinh đẹp và đôi mắt xám.

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One Night.Diễn Viên: Marion Cotillard,Fabrizio Rongione,Pili Groyne

Hai Ngày, Một Đêm Two Days, One NightViệt Sub Năm: 2014

Sau một thời gian nghỉ bệnh, Sandra phát hiện ra rằng các đồng nghiệp đã bỏ phiếu chọn nhận tiền thưởng thay vì cho cô tiếp tục làm việc. Cô có hai ngày, một đêm để thuyết phục họ thay đổi quyết định.

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-Leela.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Đấu Tranh Cho Tình Yêu Goliyon Ki Rasleela Ram-LeelaViệt Sub Năm: 2013

Gia đình chàng trai Ram và cô gái Leela có mâu thuẫn với nhau trong 500 năm qua. Trớ trêu thay trong một lần Ram và Leela gặp nhau và một tình yêu sét đánh bắt đầu từ đây. Điều gì sẽ xảy ra khi Ram và Leela công khai tình yêu của họ với cả 2 gia đình? Gia đình 2 bên sẽ chấp nhận hay phản đối tình yêu của họ.

Tiếng Gọi Con Tim Mann.Diễn Viên: Deepika Padukone,Ranveer Singh,Supriya Pathak

Tiếng Gọi Con Tim MannViệt Sub Năm: 1999

Một phụ nữ trẻ phải lòng một chàng trai dân chơi rất đẹp trai trong khi đi tàu từ Singapore đến Ấn Độ. Họ lên kế hoạch gặp lại nhau, nhưng định mệnh thật chớ trêu.

Unknown2020-03-06 07:42:29

Gửi Thầy Với Cả Dấu Yêu - To Sir, With Love Việt Sub (1967)

nói về mark thackeray sidney poitier vừa nhận được bằng cấp của mình trong ngành kỹ thuật nhưng không thể tìm được việc làm để kiếm sống ông có một công việc như một giáo viên tại một trường học end london east học sinh ở đây chủ yếu là với kẻ gây rối đã bị từ chối từ các trường khác cho hành vi của họgửi thầy với cả dấu yêu,xem phim gửi thầy với cả dấu yêu,download gửi thầy với cả dấu yêu,xem online gửi thầy với cả dấu yêu hd,xem gửi thầy với cả dấu yêu nhanh,tai phim gửi thầy với cả dấu yêu,to sir,with love,xem phim to sir,with love,download to sir,with love,xem online to sir,with love hd,xem to sir,with love nhanh,tai phim to sir,with love,sidney poitier,judy geeson,christian roberts