Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)RSS Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)
Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels
Diễn viên: Steve Martin, Michael Caine, Glenne Headly, Anton Semkin, Mikhail Trukhin
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1988
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Freddy "nhà nghèo" và "Hoàng thân" Lawrence - Cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm, mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ, là bà góa lắm tiền. Trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau, tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhau.
Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go On.Diễn Viên: Kang,Ho Song,Dal,Su Oh,Il,Hwa Choi

Buổi Diễn Phải Tiếp Tục The Show Must Go OnThuyết Minh Năm: 2007

Bộ phim kể về In-gu là một gangster toàn thời gian tham vọng được một người chồng toàn thời gian và cha. The Show Must Go On Xa lánh con gái và vợ của ông, mục tiêu duy nhất của ông là để sống một cuộc sống yên tĩnh với gia đình trong cả nước. Nhưng vấn đề ủ tại nơi làm việc, nơi mà một chương trình hạ nham hiểm để đưa anh ta ra.

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In Ruins.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Du Ngoạn Đến Hy Lạp My Life In RuinsViệt Sub Năm: 2009

Georgia là một hướng dẫn viên người Mỹ tại Hy Lạp, cô chịu trách nhiệm hướng dẫn cho một nhóm đủ loại du khách đi vòng quanh Hy Lạp. Nhóm du khách này khá là ngớ ngẩn khi họ tỏ ra thích mua áo thun hơn là tìm hiểu thêm về lịch sử và văn hóa của Hy Lạp. Trong một cuộc bất đồng giữa chủ nghĩa cá nhân và văn hóa, mọi việc dường như diễn ra chệch hướng.

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology King.Diễn Viên: Nia Vardalos,Richard Dreyfuss,Alexis Georgoulis,Alistair Mcgowan

Ông Hoàng Xin Lỗi Apology KingViệt Sub Năm: 2013

Kể về trung tâm xin lỗi “thuê” ở Tokyo của anh chàng Ryoro Kurojima (Sadao Abe), công việc của anh là dạy mọi người cách xin lỗi và làm thế nào để được người khác tha thứ. Ryoro Kurojima giải quyết vấn đề bằng cách sử dụng các kỹ thuật xin lỗi (Dogeza) của mình trong bất cứ trường hợp gì đi nữa, từ đơn giản nhất rồi đến cả những việc lớn như đi xin lỗi cho cả quốc gia.

Unknown2018-04-01 10:45:44

Hai Gã Bịp Bợm - Dirty Rotten Scoundrels Việt Sub (1988)

freddy nhà nghèo và hoàng thân lawrence cùng sống bằng nghề lừa đảo và gạ gẫm mục tiêu duy nhất của chúng là những phụ nữ nhẹ dạ là bà góa lắm tiền trình độ và phân khúc khách hàng khác nhau tưởng rằng đất ai nấy sống nhưng thực sự chúng đang dẫm chân nhauhai gã bịp bợm,xem phim hai gã bịp bợm,download hai gã bịp bợm,xem online hai gã bịp bợm hd,xem hai gã bịp bợm nhanh,tai phim hai gã bịp bợm,dirty rotten scoundrels,xem phim dirty rotten scoundrels,download dirty rotten scoundrels,xem online dirty rotten scoundrels hd,xem dirty rotten scoundrels nhanh,tai phim dirty rotten scoundrels,steve martin,michael caine,glenne headly,anton semkin,mikhail trukhin