Hành Trình Đến Thế Giới Mới - Pocahontas 2: Journey To A New World Việt Sub (1998)RSS Hành Trình Đến Thế Giới Mới - Pocahontas 2: Journey To A New World Việt Sub (1998)
Hành Trình Đến Thế Giới Mới - Pocahontas 2: Journey To A New World
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim kể về thuyền trưởng John Smith trở về nước Anh và gặp nạn. Trong lúc đó, ở Miền Đất Mới, Pocahontas gặp một chàng trai khác là John Rolfe. Khi tin tức về cái chết của John Smith đến được nước Mĩ, Pocahontas đã rất đau buồn, và quyết định lên đường tới Anh trong một sứ mệnh ngoại giao: đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất. Tuy thế, Ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại Jamestown bằng bất cứ giá nào, và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻ.
Đại Hộ Pháp Dahufa.Diễn Viên: Kim Sĩ Kiệt,Lý Lan Lăng,Tiểu Liên Sát

Đại Hộ Pháp DahufaThuyết Minh Năm: 2017

Nhằm tìm kiếm tung tích Thái Tử, Đại Hộ Pháp đã đến một nơi kì lạ. Người dân nơi này có hình hài giống nhau như đậu phộng, không biết nói chuyện và được chi phối bởi một lão giá mưu mô tên là Cát An. Trong hình trình ấy, Đại Hộ Pháp vô tình phát hiện ra bí mật động trời về họ, đồng thời bị cuốn vào âm mưu xấu xa của lão Cát An.

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Gia Đình Siêu Nhân 2 Incredibles 2Thuyết Minh Năm: 2018

đánh dấu những chuyến phiêu lưu anh hùng đầy hấp dẫn với sự đổi vai đầy táo bạo. Lần này, mẹ dẻo Helen (Elastigirl) sẽ đi thực chiến giải cứu thế giới trong khi bố khỏe Bob (Mr. Incredible) lùi về hậu phương trông nom những đứa con siêu nhân láu lỉnh gồm: con gái Violet ( siêu năng lực tàng hình và tạo ra từ trường làm chắn bảo vệ), con trai Dash (chạy siêu nhanh) và cậu út Jack-Jack với sức mạnh chưa được khám phá.

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2.Diễn Viên: Samuel L Jackson,Holly Hunter

Khách Sạn Huyền Bí 2 Hotel Transylvania 2Thuyết Minh Năm: 2015

sau khi tiếp nhận con rể đến từ thế giới loài người, bá tước Dracula đã nới lỏng chính sách của khách sạn “quái vật” và mở cửa đón tiếp cả con người. Không còn phải lo lắng cho con gái, Dracula lại phải phiền não khi đứa cháu trai lai của mình mãi vẫn chưa có những dấu hiệu mà ma cà rồng cần có.

Unknown2021-05-30 19:20:50

Hành Trình Đến Thế Giới Mới - Pocahontas 2: Journey To A New World Việt Sub (1998)

bộ phim kể về thuyền trưởng john smith trở về nước anh và gặp nạn trong lúc đó ở miền đất mới pocahontas gặp một chàng trai khác là john rolfe khi tin tức về cái chết của john smith đến được nước mĩ pocahontas đã rất đau buồn và quyết định lên đường tới anh trong một sứ mệnh ngoại giao đặt nền tảng cho hoà bình và hữu nghị giữa hai miền đất tuy thế ratcliffe vẫn còn muốn chiếm lại jamestown bằng bất cứ giá nào và hắn không từ thủ đoạn nào để ngăn cản nàng công chúa trẻhành trình đến thế giới mới,xem phim hành trình đến thế giới mới,download hành trình đến thế giới mới,xem online hành trình đến thế giới mới hd,xem hành trình đến thế giới mới nhanh,tai phim hành trình đến thế giới mới,pocahontas 2,journey to a new world,xem phim pocahontas 2,journey to a new world,download pocahontas 2,journey to a new world,xem online pocahontas 2,journey to a new world hd,xem pocahontas 2,journey to a new world nhanh,tai phim pocahontas 2,journey to a new world