Hoa Mộc Lan - Mulan Việt Sub (1998)RSS Hoa Mộc Lan - Mulan Việt Sub (1998)
Hoa Mộc Lan - Mulan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hoạt Hình
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 1998
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một tháng sau khi dẹp yên giặc Hung và trở về, Tướng quân Li Shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng Mulan xinh đẹp. Khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được Hoàng đế triệu vào cung. Trong tâm trạng lo lắng, nhà vua cho hay đại quân Mông Cổ đã tiến đến sát biên cương quốc gia.
Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-Pets.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Liên Minh Siêu Thú Dc Dc League Of Super-PetsThuyết Minh Năm: 2022

Khi hành tinh Krypton bị diệt vong, cậu bé Kal-El và chú chó Krypto được đưa lên phi thuyền để đến Trái đất. Nhiều năm sau, Kal-El trở thành siêu anh hùng Superman – người bảo vệ Thành phố Metropolis ở Hoa Kỳ, Krypto cũng thường đi theo hỗ trợ chủ nhân của mình.

Cô Bé Cứu Hoả Fireheart.Diễn Viên: Alec Baldwin,Sean Pertwee

Cô Bé Cứu Hoả FireheartViệt Sub Năm: 2022

thuộc thể loại phiêu lưu, hoạt hình, hài hước của Mỹ. Tác phẩm do đạo diễn Theodore Ty chịu trách nhiệm chỉ đạo, với sự tham gia của các diễn viên lồng tiếng Kenneth Branagh, Olivia Cooke, William Shatner và Laurie Holden.

Unknown2019-05-27 19:10:45

Hoa Mộc Lan - Mulan Việt Sub (1998)

một tháng sau khi dẹp yên giặc hung và trở về tướng quân li shang đã ngỏ lời cầu hôn nàng mulan xinh đẹp khi cả hai chuẩn bị đính hôn thì được hoàng đế triệu vào cung trong tâm trạng lo lắng nhà vua cho hay đại quân mông cổ đã tiến đến sát biên cương quốc giahoa mộc lan,xem phim hoa mộc lan,download hoa mộc lan,xem online hoa mộc lan hd,xem hoa mộc lan nhanh,tai phim hoa mộc lan,mulan,xem phim mulan,download mulan,xem online mulan hd,xem mulan nhanh,tai phim mulan