Học Trò Xuất Sắc - The Disciple Việt Sub (2020)RSS Học Trò Xuất Sắc - The Disciple Việt Sub (2020)
Học Trò Xuất Sắc - The Disciple
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nghi ngờ bản thân, hi sinh rồi tranh đấu... tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay với.
Cô Dâu Tháng Tư April Bride.Diễn Viên: Nana Eikura,Eita,Akira Emoto

Cô Dâu Tháng Tư April BrideViệt Sub Năm: 2009

Vào ngày 5/4/2007, một cặp đôi tiến vào giáo đường cử hành hôn lễ. Thoạt nhìn, đó cũng chỉ là một cặp đôi hạnh phúc trong ngày trọng đại như bao người khác. Tuy nhiên, cô dâu lại đang ở giai đoạn cuối của căn bệnh ung thư vú và chỉ còn có thể sống thêm một tháng nữa

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto D.Diễn Viên: Nana Eikura,Eita,Akira Emoto

Tù Nhân Của Sự Sống Umberto DViệt Sub Năm: 1952

Umberto D. là một bộ phim tân cổ điển Ý năm 1952 của đạo diễn Vittorio De Sica. Hầu hết các diễn viên đều không chuyên nghiệp, bao gồm cả Carlo Battisti, người đóng vai trò là Umberto Domenico Ferrari, một người đàn ông nghèo ở Rome, người đang cố gắng hết sức để giữ căn phòng thuê của mình.

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You Dare.Diễn Viên: Nana Eikura,Eita,Akira Emoto

Đố Anh Dám Yêu Em Love Me If You DareViệt Sub Năm: 2003

Hai đứa trẻ Julien và Sophie chơi với nhau từ thủa nhỏ và đã trải qua nhiều trò thách thức nguy hiểm. Những năm tháng ấu thơ vội vã trôi qua, trong tiếng cười về những trò chơi. Nhưng khi đã lớn, Julien và Sophie vẫn tiếp tục chơi trò chơi ấy, tàn nhẫn hơn, chạm vào những nỗi đau của nhau như để tránh né tình yêu đã len vào tim mỗi người.

Thống Đốc Bharat Bharat Ane Nenu.Diễn Viên: Nana Eikura,Eita,Akira Emoto

Thống Đốc Bharat Bharat Ane NenuViệt Sub Năm: 2018

Để thực hiện lời hứa với mẹ mình, một sinh viên tốt nghiệp đại học trở về Ấn Độ và ứng cử vào vị trí thống đốc để loại bỏ tham nhũng trong bộ máy chính trị. Với một người trẻ tuổi như vậy liệu anh ta có thể đạt được mục đích không?

Unknown2021-05-03 10:59:04

Học Trò Xuất Sắc - The Disciple Việt Sub (2020)

nghi ngờ bản thân hi sinh rồi tranh đấu tất cả dồn nén và trở thành dấu hỏi lớn về sự tồn tại với ca sĩ cổ điển tận tụy khi đẳng cấp anh mong muốn vẫn xa tầm tay vớihọc trò xuất sắc,xem phim học trò xuất sắc,download học trò xuất sắc,xem online học trò xuất sắc hd,xem học trò xuất sắc nhanh,tai phim học trò xuất sắc,the disciple,xem phim the disciple,download the disciple,xem online the disciple hd,xem the disciple nhanh,tai phim the disciple