Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011)RSS Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011)
Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla
Diễn viên: Doutzen Kroes, Semmy Schilt, Derek De Lint
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bộ phim còn có tên khác là Hiểm Họa Ở Bắc Cực, kể về hành trình phiêu lưu của một nhóm người đến khám phá những điều mới lạ về bắc cực.
Sói Đêm Shadow Of The Wolf

Sói Đêm Shadow Of The WolfViệt Sub Năm: 2020

Ở miền Bắc của Canada trong những năm 1930, một thanh niên người Inuit giết một thương nhân da trắng và bị cả bộ tộc truy đuổi nhưng cha anh ta quyết tâm bảo vệ đứa con trai chạy trốn của mình bằng mọi giá.

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: Heist.Diễn Viên: Dave Bautista,Jeffrey Dean Morgan,Robert De Niro

Băng Cướp Sòng Bạc Bus 657: HeistThuyết Minh Năm: 2015

câu chuyện của Luke Vaughn – một nhân viên trung thành trong sòng bài của Frank “the Pope”. Vaughn đã phải tìm đến ông chủ lâu năm của mình để hỏi vay 300.000 USD thanh toán tiền viện phí cho cô con gái nhỏ.

Kẻ Lạ Mặt The Stranger.Diễn Viên: Steve Austin,Erica Cerra,Adam Beach,Geoff Gustafson,John Tench

Kẻ Lạ Mặt The StrangerViệt Sub Năm: 2010

Một nhân viên FBI sẽ theo dõi một nhân chứng vật chất là người tham gia vào một cuộc điều tra bí mật hàng đầu. Ngôi sao đấu vật Steve Austin sẽ vào vai người lạ mặt - một người đàn ông mất trí nhớ, không có tên họ và gần như chẳng còn gì để mất. Nhưng khi anh phát hiện ra mình bị cả FBI và bọn du thủ du thực của Nga săn đuổi thì anh quyết định đứng lên chống lại những thế lực ấy. Những kẻ theo đuổi không thể làm anh dừng lại

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-Hur.Diễn Viên: Jack Huston,Nazanin Boniadi,Ayelet Zurer

Hoàng Tử Judah Ben-Hur Ben-HurViệt Sub Năm: 2016

Câu chuyện về BEN-HUR được xem như một bản thiên hùng ca bi tráng giữa hoàng tử Judah Ben-Hur (Jack Huston) và người em trai nuôi Messala – vốn là sĩ quan quân đội La Mã. Buộc tội Ben-Hur mưu phản, Messala đẩy anh trai vào cảnh nô lệ, cách ly với gia đình và người phụ nữ mà chàng yêu (Nazanin Boniadi). Sau nhiều năm lưu đày trên biển, Ben-Hur trở về quê nhà và bắt đầu kế hoạch trả thù đẫm máu.

Unknown2018-06-12 07:54:18

Hòn Đảo Nova Zembla - Nova Zembla Thuyết Minh (2011)

bộ phim còn có tên khác là hiểm họa ở bắc cực kể về hành trình phiêu lưu của một nhóm người đến khám phá những điều mới lạ về bắc cựchòn đảo nova zembla thuyết minh,xem phim hòn đảo nova zembla thuyết minh,download hòn đảo nova zembla thuyết minh,xem online hòn đảo nova zembla thuyết minh hd,xem hòn đảo nova zembla thuyết minh nhanh,tai phim hòn đảo nova zembla thuyết minh,nova zembla thuyết minh,xem phim nova zembla thuyết minh,download nova zembla thuyết minh,xem online nova zembla thuyết minh hd,xem nova zembla thuyết minh nhanh,tai phim nova zembla thuyết minh,doutzen kroes,semmy schilt,derek de lint