Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023)RSS Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023)
Kẻ Bất Lương - Nefarious
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: On the day of his scheduled execution, a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon, and further claims that before their time is over, the psychiatrist will commit three murders of his own.
Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The Hunted.Diễn Viên: Becky Andrews,Chris Angerdina,Allisyn Ashley Arm

Đêm Của Kẻ Săn Mồi Night Of The HuntedViệt Sub Năm: 2023

một người phụ nữ không ngờ đến dừng lại tại một trạm xăng xa xôi giữa đêm khuya, cô trở thành con mồi của một tay bắn tỉa tâm thần có một mối thù bí mật. Để sống sót, cô không chỉ phải né tránh những viên đạn của hắn và chiến đấu cho cuộc sống của mình, mà còn phải tìm ra ai muốn cô chết và vì sao.

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The Rental.Diễn Viên: Becky Andrews,Chris Angerdina,Allisyn Ashley Arm

Kỳ Nghỉ Ám Ảnh The RentalViệt Sub Năm: 2020

Hai cặp vợ chồng ăn mừng thành công bằng một kỳ nghỉ tại căn biệt thự biển hoàn hảo. Tuy nhiên họ nghi ngờ rằng người chủ căn biệt thư đang âm thầm theo dõi họ suốt những ngày qua.

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass Incident.Diễn Viên: Richard Reid,Gemma Atkinson,Matt Stokoe

Mật Mã Dyatlov The Dyatlov Pass IncidentViệt Sub Năm: 2013

Bộ phim dựa theo 1 câu chuyện có thật mà 50 năm sau vẫn là 1 bí ẩn không có lời giải đáp. Năm 2012, năm sinh viên Mỹ quyết tâm lần theo dấu vết của đoàn thám hiểm người Nga đã khởi hành năm 1959 để tìm ra nguyên nhân của sự mất tích. Từ những giả thuyết được đưa ra: sự khắc nghiệt của thời tiết và thay đổi đột ngột của hướng gió; sự xuất hiện của những vật thể không xác định trên bầu trời có liên quan đến người ngoài hành tinh hoặc người tuyết. Một giả thiết khác, theo quan niệm của bộ tộc

Lời Nguyền Thằng Hề Clown.Diễn Viên: Peter Stormare,Eli Roth,Laura Allen

Lời Nguyền Thằng Hề ClownViệt Sub Năm: 2014

Trong lần sinh nhật thứ 6 của con trai mình, Kent một ông bố đã cố gắng để mời một anh hề đến mua vui cho Jack, nhưng một sự cố xảy ra khiến công ty dịch vụ không thể đưa anh hề đến tiệc sinh nhật của con anh và Kent quyết định đóng giả một anh hề để không làm con trai mình thất vọng, trong ngày sinh nhật đó Jack đã ước “Con muốn bố là anh hề của con mãi mãi”, sau điều ước đó những biến cố kinh hoàng bắt đầu xảy ra.

Unknown2023-09-22 13:02:42

Kẻ Bất Lương - Nefarious Việt Sub (2023)

on the day of his scheduled execution a convicted serial killer gets a psychiatric evaluation during which he claims he is a demon and further claims that before their time is over the psychiatrist will commit three murders of his ownkẻ bất lương,xem phim kẻ bất lương,download kẻ bất lương,xem online kẻ bất lương hd,xem kẻ bất lương nhanh,tai phim kẻ bất lương,nefarious,xem phim nefarious,download nefarious,xem online nefarious hd,xem nefarious nhanh,tai phim nefarious