Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)RSS Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)
Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile
Diễn viên: Lily Collins, Zac Efron, Angela Sarafyan, John Malkovich
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt, Ted Bundy. Bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó. Hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệm.
Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow War

Cuộc Chiến Chống Web Đen Yellow WarViệt Sub Năm: 2017

câu chuyện cảnh sát Âu Dương dập tan trang web của tập đoàn mại dâm. Nhân vật chính Gia Minh kể từ sau khi tốt nghiệp đại học liên tục phải đối mặt với những cú sốc về cả sự nghiệp lẫn tình cảm, chán nản suy sụp. Trong một lần tình cờ anh đã lầm đường lạc lối, bước sang con đường xây dựng trang web tình dục, đồng thời bắt tay với phần tử phi pháp, sa vào con đường tội lỗi, càng lún càng sâu.

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting Family.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Kẻ Trộm Siêu Thị: Gia Đình Đạo Tặc Shoplifters: Shoplifting FamilyThuyết Minh Năm: 2018

Tại Tokyo, Osamu Shibata kết hôn với Nobuyo, người sống trong cảnh nghèo khổ. Osamu nhận được việc làm không thường xuyên và Nobuyo có một công việc được trả lương thấp, nhưng gia đình lại phụ thuộc phần lớn vào khoản lương hưu của bà ngoại. Osamu đưa con trai mình ăn cắp đồ tạp hóa, và phát hiện một bé gái, Yuri vô gia cư.

Thanh Lọc Nhân Loại The Thinning.Diễn Viên: Lily Franky,Sakura Andô,Kirin Kiki

Thanh Lọc Nhân Loại The ThinningViệt Sub Năm: 2016

diễn ra trong một tương lai hậu tận thế, trái đất không còn là nơi dành cho tất cả mọi người, dân số được "chọn lọc nhân tạo" và kiểm soát gắt gao bởi một bài kiểm tra năng khiếu, chỉ những người thông minh nhất mới được quyền sống tiếp. Tuy nhiên, hai sinh viên Blake và Laina lại khám phá ra đằng sau chuyện này ẩn chứa một âm mưu khủng khiếp hơn, họ phải chiến đấu chống lại hệ thống bảo an để phơi bày nó.

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three Days.Diễn Viên: Russell Crowe,Elizabeth Banks,Michael Buie

3 Ngày Để Yêu, 3 Ngày Để Chết The Next Three DaysViệt Sub Năm: 2010

Trong The Next Three Days, Russell Crowe vào vai John Brennan – một giáo sư đại học. Cuộc sống của anh khá hoàn hảo, với vợ đẹp và con ngoan. Tuy nhiên, vào một ngày nọ, cuộc sống của John bị đảo lộn hoàn toàn khi Laura (Elizabeth Banks đóng) - vợ của anh bị bắt vì dính vào một vụ giết người khủng khiếp.

Unknown2020-06-25 14:02:01

Kẻ Cuồng Sát Biến Thái - Extremely Wicked, Shockingly Evil, And Vile Thuyết Minh (2019)

câu chuyện về cuộc sống hai mặt của tên sát nhân hàng loạt ted bundy bundy bị buộc tội giết người dã man khi hành hung hơn 30 phụ nữ và quan hệ với xác của họ sau đó hắn ta thậm chí còn chặt đầu các nạn nhân của mình và giữ chúng lại như là một kỉ niệmkẻ cuồng sát biến thái,xem phim kẻ cuồng sát biến thái,download kẻ cuồng sát biến thái,xem online kẻ cuồng sát biến thái hd,xem kẻ cuồng sát biến thái nhanh,tai phim kẻ cuồng sát biến thái,extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,download extremely wicked,shockingly evil,and vile,xem online extremely wicked,shockingly evil,and vile hd,xem extremely wicked,shockingly evil,and vile nhanh,tai phim extremely wicked,shockingly evil,and vile,lily collins,zac efron,angela sarafyan,john malkovich