Không Chỉ Là Game - Not A Game Việt Sub (2020)RSS Không Chỉ Là Game - Not A Game Việt Sub (2020)
Không Chỉ Là Game - Not A Game
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử, từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họ.
Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple Frontier.Diễn Viên: Adria Arjona,Ben Affleck,Charlie Hunnam

Băng Cướp Bất Đắc Dĩ Triple FrontierThuyết Minh Năm: 2019

Một sĩ quan đặc nhiệm chống ma túy tên Pope (Oscar Isaac) đánh hơi thấy nơi giấu tiền của tên trùm ma túy Colombia. Anh quyết định tập hợp một đội gồm những cựu binh thiện chiến với kế hoạch đột nhập vào hang ổ của tên mafia, cướp tiền và rút êm.

Cảnh Sát Daya Temper.Diễn Viên: Junior Ntr,Kajal Agarwal,Ali

Cảnh Sát Daya TemperViệt Sub Năm: 2015

Daya là một viên cảnh sát cực kỳ tham nhũng từng lớn lên là trẻ mồ côi, vì bạn gái mình mới tìm cách đem lại công bằng cho một cô gái. Anh dần dần thay đổi và cũng tìm được một gia đình từ những con người anh đã mang lại công bằng cho họ.

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La Nieve.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Đảo Tình Yêu Palm Trees In The Snow: Palmeras En La NieveViệt Sub Năm: 2016

Trong những kỷ vật của bố để lại, Clarence tình cờ khám phá ra một mẩu thư. Những dòng chữ viết tay trong mẩu thư tìm thấy này thôi thúc cô quyết định thực hiện chuyến hành trình đến Châu Phi, đảo Guana nơi mà người cha quá cố Jacobo và chú Kilian của cô đã dành trọn tuổi trẻ của họ ở nơi đây.

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles Away.Diễn Viên: Mario Casas,Adriana Ugarte,Macarena García,Daniel Grao

Hành Trình Vạn Dặm A Million Miles AwayViệt Sub Năm: 2023

cuộc đời của Jose Hernandez và hành trình từ một người nông dân trở thành một kỹ sư và một phi hành gia. Một câu chuyện về sự kiên nhẫn, cộng đồng và hy sinh để thực hiện một giấc mơ dường như không thể.

Chiến Binh Puli Puli.Diễn Viên: Vijay,Sudeep,Sridevi

Chiến Binh Puli PuliViệt Sub Năm: 2015

với sự góp mặt của các diễn viên Vijay, Sudeep, Sridevi. Phim Chiến Binh Puli kể về một chiến binh đoan chính cố gắng giúp người dân chống lại nữ hoàng độc ác và tướng quân tham ngai vàng.

Unknown2021-04-01 13:19:37

Không Chỉ Là Game - Not A Game Việt Sub (2020)

phim tài liệu này mang đến góc nhìn chân thực về mối quan hệ đáng ngại và phức tạp của chúng ta với trò chơi điện tử từ quan điểm của game thủ và phụ huynh lo âu của họkhông chỉ là game,xem phim không chỉ là game,download không chỉ là game,xem online không chỉ là game hd,xem không chỉ là game nhanh,tai phim không chỉ là game,not a game,xem phim not a game,download not a game,xem online not a game hd,xem not a game nhanh,tai phim not a game