Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back Việt Sub (2016)RSS Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back Việt Sub (2016)
Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back
Diễn viên: Tom Cruise, Cobie Smulders, Aldis Hodge
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu”. Trên thực tế, đây là sự trở lại của Jack Reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ - thiếu úy Susan Turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội. Cách giải quyết của Jack Reacher? “Các người nghĩ mình đứng trên luật pháp.
Chiến Binh Thù Hận Soldier Of Vengeance.Diễn Viên: Steven Seagal And Others

Chiến Binh Thù Hận Soldier Of VengeanceViệt Sub Năm: 2012

Kane rời lực lượng cảnh sát đặc biệt bí mật sau cái chết của người đồng đội, vài năm sau anh được chính phủ tuyển dụng để một lần nữa trở lại với nhiệm vụ là một cảnh sát đặc nhiệm bắn tỉa.

Thời Khắc Chết 11:14.Diễn Viên: Henry Thomas,Colin Hanks,Ben Foster

Thời Khắc Chết 11:14Việt Sub Năm: 2003

Bạn nào đã từng xem qua Fargo hay Burn After Reading... thì không nên bỏ qua 11:14. Bộ phim là chuỗi sự kiện diễn ra đồng thời vào lúc 11:14 tại những địa điểm khác nhau, nhưng nó lại đưa đến những kết cục bi thảm. Diễn biến phim rất lôi cuốn và hấp dẫn.

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good Day.Diễn Viên: Bruce Willis,Jai Courtney,Sebastian Koch

Đương Đầu Với Thử Thách 5 Die Hard 5: A Good DayThuyết Minh Năm: 2013

Die Hard, ra mắt tập đầu từ năm 1988, là loạt phim hành động được chuyển thể từ tiểu thuyết Nothing Lasts Forever của nhà văn Roderick Thorp. Khi nhắc tới series phim này, khán giả luôn nhớ đến các cảnh hành động, cháy nổ hoành tráng, hấp dẫn và đôi khi tới mức khó tin. Phần 5 của loạt phim này với tên gọi A Good Day to Die Hard vẫn tiếp nối truyền thống ấy với những cành hành động, đấu súng, rượt đuổi dày đặc trong suốt bộ phim.

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Vũ Điệu Đường Phố 3 3D Step Up 3Việt Sub Năm: 2010

Một nhóm nhảy trên đường phố New York kết hợp một cách tình cờ với một sinh viên năm thứ nhất đại học New York thành một nhóm. Sau đó, họ cùng nhau tham gia cuộc thi nhảy và chạm trán với nhóm nhảy hip-hop cừ nhất thế giới. Cuộc thi tài đã thay đổi cuộc đời họ.

Ma Cà Rồng Morbius Morbius.Diễn Viên: Channing Tatumadam Sevani

Ma Cà Rồng Morbius MorbiusThuyết Minh Năm: 2022

Tại một bệnh viện tư nhân ở Hy Lạp, cậu bé 10 tuổi Michael Morbius chào đón người anh trai thay thế mới của mình là Lucien, người mà cậu đặt tên là Milo, đồng thời gắn bó với nhau về căn bệnh chung huyết thống và mong muốn được bình thường

Unknown2020-09-01 16:47:12

Không Quay Đầu - Jack Reacher: Never Go Back Việt Sub (2016)

câu chuyện mới dường như “chơi chữ” với tiêu đề “không quay đầu” trên thực tế đây là sự trở lại của jack reacher sau thời gian dài ẩn danh để tìm kiếm sếp cũ thiếu úy susan turner – rồi phát hiện ra cô ấy đã bị gài bẫy và đang chịu cảnh tù tội cách giải quyết của jack reacher “các người nghĩ mình đứng trên luật phápkhông quay đầu,xem phim không quay đầu,download không quay đầu,xem online không quay đầu hd,xem không quay đầu nhanh,tai phim không quay đầu,jack reacher,never go back,xem phim jack reacher,never go back,download jack reacher,never go back,xem online jack reacher,never go back hd,xem jack reacher,never go back nhanh,tai phim jack reacher,never go back,tom cruise,cobie smulders,aldis hodge