Khu Vực Bị Nguyền Rủa - Malum Việt Sub (2023)RSS Khu Vực Bị Nguyền Rủa - Malum Việt Sub (2023)
Khu Vực Bị Nguyền Rủa - Malum
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 Ca Trực Kinh Hoàng Last Shift Trong phim, một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát, Jessica Loren (do Jessica Sula đóng)
Người Đàm Phán Bridge Of Spies.Diễn Viên: Kristen Connolly,Chris Hemsworth,Anna Hutchison

Người Đàm Phán Bridge Of SpiesThuyết Minh Năm: 2015

bối cảnh là thời kỳ đỉnh điểm của Chiến tranh lạnh, NGƯỜI ĐÀM PHÁN –BRIDGE OF SPIES xoay quanh câu chuyện của James Donovan – một luật sư bảo hiểm tới từ Brooklyn, New York. Khi được CIA chọn mặt để giao nhiệm vụ an ninh Quốc gia, Donovan giữ vai trò then chốt trong cuộc đàm phán trao đổi tù nhân chiến tranh, sau khi máy bay trinh thám U-2 của quân đội Mỹ bị bắn hạ tại Liên Xô.

Con Mồi Prey.Diễn Viên: Kristen Connolly,Chris Hemsworth,Anna Hutchison

Con Mồi PreyThuyết Minh Năm: 2022

Năm 1719, Naru, một phụ nữ Comanche trẻ được đào tạo để trở thành một người chữa bệnh, ước mơ trở thành một thợ săn vĩ đại như anh trai mình, Taabe. Trong khi theo dõi hươu cùng với con chó của mình, Sarii, cô ấy chứng kiến ​​sự xuất hiện của một con Chim Sấm trên bầu trời (trên thực tế là một con tàu vũ trụ chở một Predator ), và coi đó như một dấu hiệu ch

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire Hunter.Diễn Viên: Benjamin Walker,Rufus Sewell And Dominic Cooper

Thợ Săn Ma Cà Rồng Abraham Lincoln: Vampire HunterThuyết Minh Năm: 2012

Dựa trên cuốn tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Seth Grahame-Smith, bộ phim kể về cuộc đời của Abraham Lincoln, tổng thống đời thứ 16 của hợp chủng quốc Hoa Kỳ. Trước khi trở thành người lãnh đạo đất nước, Abraham Lincoln còn có một số phận và bí mật không ai ngờ tới. Với chiếc rìu đầu bọc bạc trên tay, ông vốn là kẻ săn ma cà rồng.

Khu Biệt Lập The Closed Ward.Diễn Viên: Kim Yeong‑Min,Park Ha Na,Shim Eun‑Woo,Shin Dam‑Soo,Sora Jung

Khu Biệt Lập The Closed WardThuyết Minh Năm: 2018

7 nhân vật đột nhiên tỉnh dậy và phát hiện ra mình đang ở khu bệnh đã đóng cửa của một bệnh viện tâm thầm cũ. Họ bị trói vào giường và khi đồng hồ điểm 12 giờ đêm, một chiếc hộp nhỏ rơi lên giường khám nghiệm tử thi khiến họ kinh hãi. Tại sao họ lại bị nhốt trong khu phòng bệnh bị bỏ hoang? Liệu chuyện gì sẽ xảy ra với 7 con người này?

Unknown2023-06-23 13:12:44

Khu Vực Bị Nguyền Rủa - Malum Việt Sub (2023)

một phiên bản mở rộng và táo bạo của bộ phim kinh dị năm 2014 ca trực kinh hoàng last shift trong phim một cô gái trẻ mới gia nhập lực lượng cảnh sát jessica loren do jessica sula đóngkhu vực bị nguyền rủa,xem phim khu vực bị nguyền rủa,download khu vực bị nguyền rủa,xem online khu vực bị nguyền rủa hd,xem khu vực bị nguyền rủa nhanh,tai phim khu vực bị nguyền rủa,malum,xem phim malum,download malum,xem online malum hd,xem malum nhanh,tai phim malum