Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023)RSS Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023)
Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (11/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kizuna Ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo, và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt. Sau 5 năm liên tiếp giành được Lapin Doll tại Virtual Grid Awards, cô ấy đột ngột biến mất.
Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second Season

Ace Of Diamond Ss2 Daiya No Ace Second SeasonViệt Sub Năm: 2015 (Tập 48/51)

sau khi các vấn đề đã được thông qua thì sự việc 14 trong năm nay của tuần lễ tạp chí Shonen Magazine của Kodansha đã công bố một mùa giải thứ hai cho bản vừa mới phát hành kết thúc năm 2013 phiên bản truyền hình anime Ace của Diamond vào hôm ngày 4 vừa qua. Đây là tên của Daiya no A ~ Mùa Thứ hai ~ (Ace of Diamond: ss2). Tạp chí này cũng xem trước một khoá uncolored thị giác cho mùa giải mới.

Myself Yourself Maiserufu Yuaserufu

Myself Yourself Maiserufu YuaserufuViệt Sub Năm: 2007 (Tập 13/13)

còn có tên tiếng việt là Riêng tôi ; Mình được thiết lập vào năm 2007 tại thị trấn hư cấu Sakuranomori (桜乃杜?) Trong W Prefecture được mô hình hóa sau khi Wakayama Prefecture, Nhật Bản. Thị trấn này là trong một khu vực nông thôn yên tĩnh trên mũi phía nam của tỉnh và giáp Thái Bình Dương.

Unknown2023-12-16 20:01:07

Kizuna No Allele Season 2 - Kizuna No Allele 2Nd Season Việt Sub (2023)

kizuna ai xuất hiện như một ngôi sao chổi trong thế giới ảo và trở nên nổi tiếng trong chớp mắt sau 5 năm liên tiếp giành được lapin doll tại virtual grid awards cô ấy đột ngột biến mấtkizuna no allele season 2,xem phim kizuna no allele season 2,download kizuna no allele season 2,xem online kizuna no allele season 2 hd,xem kizuna no allele season 2 nhanh,tai phim kizuna no allele season 2,kizuna no allele 2nd season,xem phim kizuna no allele 2nd season,download kizuna no allele 2nd season,xem online kizuna no allele 2nd season hd,xem kizuna no allele 2nd season nhanh,tai phim kizuna no allele 2nd season