Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey Thuyết Minh (2024)RSS Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey Thuyết Minh (2024)
Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Viễn Tưởng
Thời lượng: (6/6)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2024
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Khi những ký sinh thú vô danh tàn bạo chiếm con người làm vật chủ và giành được quyền chi phối, nhân loại phải vùng lên chiến đấu với mối đe dọa leo thang này.
Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Cánh Cổng Vũ Trụ Phần 1 Sgu Stargate Universe Season 1Việt Sub Năm: 2009 (Tập 17/20)

Được dẫn đầu bởi nhà khoa học thiên tài Nicholas Rush.Sau khi căn cứ bí mật của họ bị tấn công. một nhóm người dân và binh lính phải chuyển tới một con tàu vũ trụ cổ đại cách Trái Đất hàng tỷ năm ánh sáng, không có cách nào để quay về. Trên hành trình khám phá con tàu cổ đại này, họ phải đối mặt với các thế giới mới, song song với đó là những cuộc chiến sinh tồn vì nước, thức ăn và không khí.

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2.Diễn Viên: Robert Carlyle,Louis Ferreira,Brian J Smith,Peter

Hà Thần 2 Tientsin Mystic 2Thuyết Minh Năm: 2020 (Tập 24/24)

kể về Hải Hà dậy sóng, thiên đoàn Tân Môn một lần nữa xuất hiện, Cửu Ngưu, Nhị Hổ, Nhất Kê xuất hiện, thần sông trừ ma, diệt yêu quái dưới nước. Cách xa ba năm, tiểu đội năm nào giờ tiếp tục với tám vụ án kỳ lạ thời Dân Quốc! Hãy cứ chờ đón!

Unknown2024-04-18 19:42:47

Ký Sinh Thú: Vùng Xám - Parasyte: The Grey Thuyết Minh (2024)

khi những ký sinh thú vô danh tàn bạo chiếm con người làm vật chủ và giành được quyền chi phối nhân loại phải vùng lên chiến đấu với mối đe dọa leo thang nàyký sinh thú,vùng xám,xem phim ký sinh thú,vùng xám,download ký sinh thú,vùng xám,xem online ký sinh thú,vùng xám hd,xem ký sinh thú,vùng xám nhanh,tai phim ký sinh thú,vùng xám,parasyte,the grey,xem phim parasyte,the grey,download parasyte,the grey,xem online parasyte,the grey hd,xem parasyte,the grey nhanh,tai phim parasyte,the grey