Linh Vật - Mascots Việt Sub (2016)RSS Linh Vật - Mascots Việt Sub (2016)
Linh Vật - Mascots
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Diện trang phục linh vật vui nhộn, các thí sinh háo hức tranh giải Linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của Christopher Guest.
Rám Nắng Suntan

Rám Nắng SuntanViệt Sub Năm: 2016

Kostis ( Makis Papadimitriou ), một bác sĩ 42 tuổi đến vào mùa đông để nhận công tác tại một bệnh viện trên đảo Antiparos Cycladean,với dân số trên đảo khoảng hơn 800 người. Anh là một bác sĩ nhút nhát, tự ti và có một thân hình xấu xí. Vì thế anh rất khó để hòa nhập với môi trường mới. Cuộc sống của anh cứ êm đềm và tẻ nhạt như vậy cho đến khi mùa hè đến.

Lật Ngược Flipped

Lật Ngược FlippedThuyết Minh Năm: 2010

xoay quanh câu chuyện của Juli và Bryce. Ngay từ lần đầu gặp mặt, cô bé 7 tuổi Juli đã biết rằng Bryce chính là tình yêu của đời mình, trong khi đó thì Bryce cảm thấy khó chịu vì suốt ngày bị Juli đeo dính. Thế nhưng, đến năm lớp tám, mọi thứ đã đảo lộn khi cậu bé Bryce năm xưa bắt đầu có cảm tình với Juli, trong khi cô bé lại băn khoăn về cảm xúc của chính mình. Tình thế hoàn toàn đảo ngược, liệu Bryce phải làm gì để lấy cảm tình của Juli?

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang Di.Diễn Viên: Dương Thuyên Minh,Lưu Mạt Đồng,Lưu Vỹ Siêu

Cương Thi Hoàng Đế Jiang Shi Huang DiThuyết Minh Năm: 2017

tên trộm mộ lẻn vào lăng của Võ Tông Hoàng Đế trộm đi viên Ngọc Trấn Hồn. Ngay tức khắc, vị hoàng đế đã chết liền thức tỉnh, biến thành 1 cương thi đi khắp nơi hút linh hồn của bọn tiểu quỷ. 1 tiểu cô nương canh giữ mộ và 2 đạo sĩ trừ ma đã bắt tay nhau ngăn chặn tai họa sắp xảy ra giữa 2 giới người và ma

Những Câu Hỏi The Answers.Diễn Viên: Dương Thuyên Minh,Lưu Mạt Đồng,Lưu Vỹ Siêu

Những Câu Hỏi The AnswersViệt Sub Năm: 2015

Ngay sau cái chết của anh ấy, nạn nhân của một vụ tai nạn xe hơi đã nhận được câu trả lời cho mọi câu hỏi anh ấy từng có về cuộc sống của mình, bao gồm cả câu hỏi khó nhất và tất cả có nghĩa là gì?

Bố Già Chịu Chơi Amateur Night.Diễn Viên: Jason Biggs,Janet Montgomery,Ashley Tisdale

Bố Già Chịu Chơi Amateur NightThuyết Minh Năm: 2016

Guy là một sinh viên tốt nghiệp ngành kiến trúc, thất nghiệp và vẫn còn gà mờ trong việc làm bố. Guy đang phải nỗ lực tìm được một công việc trước khi con anh chào đời. Trước áp lực kinh tế, đồng thời cuộc gặp gỡ định mệnh giữa anh và Nikki – một cô đào nóng bỏng cùng nhóm bạn đồng hành với cô là Jaxi và Fallon đã biến anh trở thành chàng tài xế "mại dâm" bất đắc dĩ.

Unknown2020-06-01 07:11:24

Linh Vật - Mascots Việt Sub (2016)

diện trang phục linh vật vui nhộn các thí sinh háo hức tranh giải linh vật tuyệt nhất thế giới trong bộ phim siêu hài hước của christopher guestlinh vật,xem phim linh vật,download linh vật,xem online linh vật hd,xem linh vật nhanh,tai phim linh vật,mascots,xem phim mascots,download mascots,xem online mascots hd,xem mascots nhanh,tai phim mascots