Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo Việt Sub (2006)RSS Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo Việt Sub (2006)
Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (25+2Sp/25)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sức mạnh, quyền lực, danh tiếng,... từ thời xưa, con người bị ám ảnh và trở nên lầm lỗi bởi những tham vọng của họ. Cũng từ đó Horrors xuất hiện, chúng xâm nhập vào con người từ mặt tối của họ để nuốt lấy linh hồn, chiếm lấy thể xác họ.
Nobunaga No Chef A Chef Of Nobunaga

Nobunaga No Chef A Chef Of NobunagaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 9/9)

Ken (Yuta Tamamori) một đầu bếp Pháp đã bị đưa về quá khứ vào triều đại Sengoku. Trong suốt thời gian anh ở đây, Ken đã mất hết trí nhớ không biết mình là ai, từ đâu đến, nhưng thật may mắn anh còn nhớ các công thức nấu ăn thời hiện đại. Nhờ tài nấu ăn, Ken đã thoát chết và trở thành đầu bếp của lãnh chúa Nobunaga Oda (Mitsuhiro Oikawa)../Chuyện gì xảy ra với Ken? Liệu Ken có tìm lại được trí nhớ và trở về thế giới hiện đại được không?

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi Cảm

Boss Season 1 Nữ Thám Tử Gợi CảmViệt Sub Năm: 2009 (Tập 11/11)

Trước sự gia tăng của bọn tội phạm, một nhóm các thám tử lập ra và do Osawa Eriko – nữ thám tử xuất sắc, thông minh được đào tạo ở Mỹ - chỉ huy.Mặc dù xuất sắc trong công việc nhưng Osawa không bao giờ có thể hiểu được trái tim đàn ông, oái oăm thay cũng vì đàn ông mà sự nghiệp của cô gặp trắc trở.

Shinigami Kun Angel Of Death

Shinigami Kun Angel Of DeathViệt Sub Năm: 2014 (Tập 7/9)

Shinigami Kun (Satoshi Ono) is an Angel of Death and he is sometimes called Angel of Death Number 413. He informs people of their impending death and then takes them to the spirit world upon their death. He wears a black suite and a bow tie and appears about 30 years in age. He has a helper (Mirei Kiritani) who appears as a crow in the human world.

Unknown2016-09-10 05:26:53

Ma Giới Kỵ Sĩ: Hoàng Kim Kỵ Sĩ - Golden Knight Garo Việt Sub (2006)

sức mạnh quyền lực danh tiếng từ thời xưa con người bị ám ảnh và trở nên lầm lỗi bởi những tham vọng của họ cũng từ đó horrors xuất hiện chúng xâm nhập vào con người từ mặt tối của họ để nuốt lấy linh hồn chiếm lấy thể xác họma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,xem phim ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,download ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,xem online ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ hd,xem ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ nhanh,tai phim ma giới kỵ sĩ,hoàng kim kỵ sĩ,golden knight garo,xem phim golden knight garo,download golden knight garo,xem online golden knight garo hd,xem golden knight garo nhanh,tai phim golden knight garo