Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force Việt Sub (2015)RSS Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force Việt Sub (2015)
Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phép Thuật
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh Maria, nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “Cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa Anh và Pháp. Coi thường chiến tranh, nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám. Sự can thiệp của Maria cùng với 2 tùy tùng của cô (Succubus Artemis và Incubus Priapos) làm cho Thiên Đàng để ý.
Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュア

Star☆Twinkle Precure スター☆トゥインクルプリキュアViệt Sub Năm: 2019 (Tập 49/49)

Câu chuyện bắt đầu khi nhân vật chính Hikaru gặp người ngoài hành tinh Lala, Prunce và Fuwa khi ngắm bầu trời đêm. Cô biết đến Cung điện ngôi sao, nơi Công chúa 12 ngôi sao của các chòm sao giữ được sự cân bằng của vũ trụ cho đến khi họ bị tấn công. Lala đang tìm kiếm các chiến binh Precure huyền thoại để giúp tìm ra 12 Bút màu sao công chúa rải rác và hồi sinh các công chúa.

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha As

Mahou Shoujo Lyrical Nanoha As Magical Girl Lyrical Nanoha AsViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13/13)

Hayate, một cô bé bị liệt đôi chân đã tình cờ được chọn là chủ nhân của Quyển Sách Bóng Đêm. Nó sẽ dần ăn mòn cơ thể cô bé nếu 666 trang sách không được lấp đầy bởi pháp lực của những pháp sư khác. 4 hộ vệ của cô bé, những chiến binh Belka, vì muốn cứu chủ nhân nên đã giấu cô bé đi thu thập những trang sách.

Garo 2Nd Season Guren No Tsuki

Garo 2Nd Season Guren No TsukiViệt Sub Năm: 2015 (Tập 22/26)

Nhà sản xuất Masao Maruyama đã thông báo tại bảng danh sách Otakon của studio MAPPA vào thứ 6 rằng series anime phim truyền hình Garo: Honoo no Kokuin season 2 được dự kiến ra mắt trong tháng 10 này. Không giống như anime Garo phần đầu tiên, series này sẽ là một chuỗi jidaigeki (thời đại phim truyền hình) trong thời kỳ Heian. Nhân vật chính trong phim là nữ giới.

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà Rồng

Rosario To Vampire Trường Học Ma Cà RồngViệt Sub Năm: 2008 (Tập 13/13)

Cốt truyện xoay quanh cậu học sinh Aono Tsukune học kém, thi trượt cấp III. Bỗng nhiên một ngày đẹp trời bố cậu "may mắn" nhặt được một lá đơn nhập học và cậu đã đến học tại Học viện Youkai. Thật không may đây lại là trường học dành cho yêu quái. Ngay ngày đầu đến trường Tsukune đã gặp và có cảm tình với một cô gái xinh đẹp tên là Moka - một nữ Vampire. Cuộc đời và số phận Tsukune chuyển qua một bước ngoặt mới. Thay vì tìm cách thoát khỏi ngôi trường đáng sợ, Tsukune quyết định ở lại theo học

Unknown2017-02-16 06:15:25

Maria The Virgin Witch: Junketsu No Maria - Sorcière De Gré, Pucelle De Force Việt Sub (2015)

câu chuyện xoay quanh maria nữ pháp sư quyền lực nhất tại thời điểm đang xảy ra “cuộc chiến xuyên thế kỉ” giữa anh và pháp coi thường chiến tranh nên cô đã quyết định dùng ma thuật tối thượng của mình để… phá đám sự can thiệp của maria cùng với 2 tùy tùng của cô succubus artemis và incubus priapos làm cho thiên đàng để ýmaria the virgin witch,junketsu no maria,xem phim maria the virgin witch,junketsu no maria,download maria the virgin witch,junketsu no maria,xem online maria the virgin witch,junketsu no maria hd,xem maria the virgin witch,junketsu no maria nhanh,tai phim maria the virgin witch,junketsu no maria,sorcière de gré,pucelle de force,xem phim sorcière de gré,pucelle de force,download sorcière de gré,pucelle de force,xem online sorcière de gré,pucelle de force hd,xem sorcière de gré,pucelle de force nhanh,tai phim sorcière de gré,pucelle de force