Mục Tiêu Khó Diệt 2 - Hard Target 2 Thuyết Minh (2016)RSS Mục Tiêu Khó Diệt 2 - Hard Target 2 Thuyết Minh (2016)
Mục Tiêu Khó Diệt 2 - Hard Target 2
Diễn viên: Scott Adkins, Robert Knepper, Rhona Mitra
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Võ sĩ Wes Baylor (Scott Adkins) không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở Myanmar. Nhưng khi anh đến nơi để thi đấu, thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người. Wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta. Lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm, những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùng
Tay Lái Siji Siji Driver.Diễn Viên: Lou Martini Jr,Stephen Lin,Patrick Duke Conboy

Tay Lái Siji Siji DriverViệt Sub Năm: 2018

Sau khi một người lái xe giải cứu một hành khách đang bị chính bạn trai của mình lạm dụng, anh phát hiện ra cô là một nạn nhân của một tổ chức buôn người. Nhưng để giải phóng cô, anh phải từ bỏ điều anh yêu nhất.

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of Lies.Diễn Viên: Leonardo Dicaprio,Mark Strong,Russell Crowe

Điệp Vụ Cá Đuối Body Of LiesThuyết Minh Năm: 2008

người giỏi nhất mà Tình báo Mỹ có được trên thế giới này, nơi mà mạng sống con người thậm chí không giá trị bằng thông tin. Trong các nhiệm vụ thực hiện trên khắp thế giới, các bước đi tiếp theo của Ferris thường dựa theo chỉ dẫn của người phía bên kia đường dây điện thoạt mật – cựu đặc vụ CIA Ed Hoffman (Russell Crowe).

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2.Diễn Viên: Ajay Devgan,Kajal Agarwal,Prakash Raj

Chàng Cảnh Sát Singham 2 Singham 2Việt Sub Năm: 2013

Duraisingam (Suriya) đang hoạt đông bí mật như một nhân viên NCC trong một trường học ở Thuthukoodi. Anh ấy cảm thấy một điều gì đó kì lạ đang gây xáo trộn xảy ra trong các vùng xung quanh thị trấn ven biển. Có hai kẻ xấu Bhai (Mukesh Rishi) và Thangaraj (Rahman)

Unknown2020-05-05 16:06:39

Mục Tiêu Khó Diệt 2 - Hard Target 2 Thuyết Minh (2016)

võ sĩ wes baylor scott adkins không thể từ chối một triệu đô la tiền thưởng cho một cuộc đấu ở myanmar nhưng khi anh đến nơi để thi đấu thì anh mới biết là đã bị lừa và trở thành mục tiêu của một cuộc săn lùng con người wes phải tìm cách trốn các nhóm vũ trang được thuê để giết anh ta lúc này bắt buộc anh phải chiến đấu cho cuộc sống của mình trong địa hình rừng nguy hiểm những người thợ săn trở thành kẻ bị truy lùngmục tiêu khó diệt 2,xem phim mục tiêu khó diệt 2,download mục tiêu khó diệt 2,xem online mục tiêu khó diệt 2 hd,xem mục tiêu khó diệt 2 nhanh,tai phim mục tiêu khó diệt 2,hard target 2,xem phim hard target 2,download hard target 2,xem online hard target 2 hd,xem hard target 2 nhanh,tai phim hard target 2,scott adkins,robert knepper,rhona mitra