Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick Thuyết Minh (2023)RSS Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick Thuyết Minh (2023)
Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ở Chartres, gia đình Breuil, đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn, trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác. Vẫn ở Chartres, nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng, Daniel Sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của Breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sống.
Người Lái Đò See You Tomorrow

Người Lái Đò See You TomorrowThuyết Minh Năm: 2016

chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tiểu thuyết ăn khách Trương Gia Giai (Tác giả của "Ngang qua thế giới của em"). Câu chuyện xoay quanh Trần Mạt, Mã Lực và Tiểu Ngọc từng lấy được rất nhiều tình cảm và nước mắt của độc giả.

Ban Nhạc Dị Thường Frank.Diễn Viên: Kristin Chenoweth,Matthew Modine,Olesya Rulin

Ban Nhạc Dị Thường FrankViệt Sub Năm: 2014

Frank theo chân chàng trai công sở tên Jon, người muốn trở thành một nhạc sĩ vĩ đại. Nhờ may mắn, cậu được tuyển vào một ban nhạc lạ thường, đứng đầu là Frank, một người đàn ông dị hợm luôn đi lại trong cái đầu giả. Liệu Jon có cùng ban nhạc đạt được điều vĩ đại? Liệu thế giới có sẵn sàng cho thứ âm nhạc lạ kì của Frank? Và liệu chúng ta có thấy được khuôn mặt thật của Frank sau chiếc mặt nạ đó?

Đội Săn Bắt Ma Ghost Team.Diễn Viên: Jon Heder,David Krumholtz,Justin Long

Đội Săn Bắt Ma Ghost TeamViệt Sub Năm: 2016

Chán chường với cuộc sống tẻ nhạt của mình, Louis quyết định đi săn ma cùng các bạn tại một căn nhà bỏ hoang ở vùng ngoại ô. Khi đến nơi, họ phát hiện ra nhiều hiện tượng kì bí. Nhưng liệu ma quỷ có phải là nguyên nhân thực sự, hay là có thứ gì đó nguy hiểm hơn đang lẩn quất xung quanh

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth Happiness.Diễn Viên: Jon Heder,David Krumholtz,Justin Long

Bát Tinh Báo Hỷ The Eighth HappinessThuyết Minh Năm: 1988

2 ngôi sao Châu Nhuận Phát và Trương Học Hữu , Châu Nhuận Phát vào vai một thầy giáo "đẹp trai" nảy sinh tình cảm cả cô học trò xinh xắn… Biết bao nhiêu tình huống hài hước xoay quanh cặp đôi thầy trò này. Và cùng một lúc không chỉ người thầy giáo này mà còn cả những người bạn cũng muốn lên xe hoa.

Unknown2023-07-14 18:04:05

Mùi Hương Của Vàng - Gold Brick Thuyết Minh (2023)

ở chartres gia đình breuil đứng đầu một tập đoàn nước hoa lớn trị vì thành phố từ thế hệ này sang thế hệ khác vẫn ở chartres nhưng cách xa thế giới xa hoa này nhiều năm ánh sáng daniel sauveur không còn có thể chịu đựng được sự giàu có phô trương của breuil và phải dùng đến những kế hoạch nhỏ nhặt để kiếm sốngmùi hương của vàng,xem phim mùi hương của vàng,download mùi hương của vàng,xem online mùi hương của vàng hd,xem mùi hương của vàng nhanh,tai phim mùi hương của vàng,gold brick,xem phim gold brick,download gold brick,xem online gold brick hd,xem gold brick nhanh,tai phim gold brick