Naga - Meshal Al Jaser Việt Sub (2023)RSS Naga - Meshal Al Jaser Việt Sub (2023)
Naga - Meshal Al Jaser
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật, người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêm.
Chiến Binh Thép The Interceptor.Diễn Viên: Aleksandr Baluev,Igor Petrenko,Lyubov Tolkalina

Chiến Binh Thép The InterceptorThuyết Minh Năm: 2009

kể về Khi đặc vụ lực lượng đặc biệt Matvey Sobolev sống sót sau vụ nổ, anh nhận ra mình phải nắm vững quyền lực tuyệt đối bên trong trước khi đối đầu với đối thủ mạnh của mình, Kurylo, một nhà lãnh đạo độc ác của một tổ chức tội phạm.

Thế Giới Wifi Open Windows.Diễn Viên: Sasha Grey,Elijah Wood,Neil Maskell

Thế Giới Wifi Open WindowsViệt Sub Năm: 2014

có ý tưởng kịch bản rất độc đáo khi chuyện phim được kể thông qua rất nhiều các dạng công nghệ khác nhau, trong đó xuất hiện tới 12 loại camera được sử dụng để quay phim, bao gồm: webcam, camera gắn trên đầu, camera của máy tính bảng, camera điện thoại di động, 3D mapping camera, camera an ninh và thậm chí là camera vệ tinh. Quả là rất ấn tượng khi chờ xem các nhà làm phim sẽ phối hợp các thể loại này như thế nào trong một bộ phim điện ảnh.

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2.Diễn Viên: Kevin Peter Hall,Danny Glover,Gary Busey

Quái Thú Vô Hình 2 Predator 2Việt Sub Năm: 1990

Trung úy Harrigan( Danny Glover ) là một cảnh sát tốt luôn chống lại bọn buôn ma túy. Một lần làm nhiệm vụ, ông đã phát hiện những tên trùm buôn ma túy bị giết hại theo cách hết sức dã man. Cấp trên của Harrigan bảo ông phải nên tránh xa vụ này, nhưng Harrigan biết rằng có điều gì đó không ổn. Linh tính của ông đã đúng khi ông phát hiện ra rằng kẻ đứng đằng sau những vụ thảm sát này không ai khác chính là Predator, một loài săn mồi ngoài hành tinh với sở thích lấy đầu lâu của nạn nhân làm chiến

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: Allegiant.Diễn Viên: Shailene Woodley,Zoë Kravitz,Theo James,Miles Teller,Naomi Watts

Dị Biệt 3: Những Kẻ Trung Kiên The Divergent Series: AllegiantThuyết Minh Năm: 2016

Tris, Four và nhóm bạn quyết định vượt qua bức tường bao quanh Chicago sau khi biết được những âm mưu động trời của quân nổi loạn. Nhưng không ai trong số họ có thể tưởng tượng được nguy hiểm và cả sự thật khủng khiếp ở bên kia bức tường. Cả nhóm sốc khi nhìn thấy quang cảnh bên dưới là vùng đất hoang tàn, được nhuốm thẫm sắc đỏ. Trong hành trình này, Tris phải đối mặt với tổ chức bí ẩn mới có tên Bureau of Genetic Welfare.

Giây Phút Sinh Tử Ticking Clock.Diễn Viên: Cuba Gooding Jr,Neal Mcdonough,Nicki Aycox

Giây Phút Sinh Tử Ticking ClockThuyết Minh Năm: 2011

Lewis Hicks là một phóng viên và nhà báo chuyên viết về các vụ án giết người. Thay vì viết câu chuyện tiếp theo của mình, Lewis lại trở thành chính nhân vật trong câu chuyện bi kịch ngoài đời thật khi cô bạn gái mới của anh bị ám sát, và anh trở thành nghi can duy nhất.

Unknown2023-12-20 21:36:48

Naga - Meshal Al Jaser Việt Sub (2023)

bị mắc kẹt trên sa mạc sau bữa tiệc bí mật người phụ nữ trẻ nọ phải vượt qua con lạc đà đầy thù hằn và nhiều điều tệ hơn nữa để về nhà trước giờ giới nghiêmnaga,xem phim naga,download naga,xem online naga hd,xem naga nhanh,tai phim naga,meshal al jaser,xem phim meshal al jaser,download meshal al jaser,xem online meshal al jaser hd,xem meshal al jaser nhanh,tai phim meshal al jaser