Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014)RSS Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014)
Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.
Trận Chiến Ở Narvik Narvik

Trận Chiến Ở Narvik NarvikViệt Sub Năm: 2022

Vào ngày 8 tháng 4 năm 1940, một nhóm lính Na Uy đến Narvik bằng tàu. Một trong số họ, Hạ sĩ Gunnar Tofte được phép về nhà để gặp con trai Ole vào ngày sinh nhật của cậu ấy.

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final Stand

Biên Giới Cuối Cùng The Last Frontier: The Final StandThuyết Minh Năm: 2020

Câu chuyện anh hùng của các học viên Podolsk đứng bên ngoài Moscow vào tháng 10 năm 1941. Các học viên từ các trường bộ binh và pháo binh Podolsk được gửi đến tuyến phòng thủ Ilyinsky, chiến đấu cùng với các đơn vị từ Tập đoàn quân số 43 của Liên Xô để kìm hãm sự tiến công của quân Đức cho đến khi quân tiếp viện đến.

Giải Cứu Leningrad Saving Leningrad

Giải Cứu Leningrad Saving LeningradThuyết Minh Năm: 2019

Dựa trên câu chuyện lịch sử có thật về con đường sự sống, bi kịch của “sà lan 752”, diễn ra vào đêm 16 đến 17 tháng 9 năm 1941, tại hồ Ladoga. Trong quá trình sơ tán người dân từ Leningrad, sà lan đã bị máy bay chiến đấu của Đức Quốc xã ném bom và rơi xuống đáy

Tâm Hồn Vĩ Đại Gandhi.Diễn Viên: Ben Kingsley,John Gielgud,Candice Bergen

Tâm Hồn Vĩ Đại GandhiViệt Sub Năm: 1982

Mahatma Ghandi là con người không tài sản chức vụ. Ngài không phải là nhà cầm quyền, nhà bác học hay thiên tài nghệ thuật. Với trang phục tự dệt đơn sơ và lòng yêu nước vô bờ bến, Ngài đã lãnh đạo cuộc tranh đấu bất bạo động trường kỳ để giành độc lập đưa tới thắng lợi. Gandhi đã khiến kẻ thù phải khâm phục, họ viết nhiều sách ca ngợi Ngài như là một vị thánh.

Unknown2016-03-09 13:15:34

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam - Last Days In Vietnam Việt Sub (2014)

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước không phán xét không đánh giá không kết luận mà chỉ là cảm xúc là hiện thực là tâm tư của những người sài gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó last days in vietnam được đề cử giải oscar ở hạng mục phim tài liệu xuất sắc nhấtngày cuối cùng ở việt nam,xem phim ngày cuối cùng ở việt nam,download ngày cuối cùng ở việt nam,xem online ngày cuối cùng ở việt nam hd,xem ngày cuối cùng ở việt nam nhanh,tai phim ngày cuối cùng ở việt nam,last days in vietnam,xem phim last days in vietnam,download last days in vietnam,xem online last days in vietnam hd,xem last days in vietnam nhanh,tai phim last days in vietnam