Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua - Tomorrow I Will Date With Yesterday’S You Việt Sub (2016)RSS Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua - Tomorrow I Will Date With Yesterday’S You Việt Sub (2016)
Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua - Tomorrow I Will Date With Yesterday’S You
Diễn viên: Boku Wa Ashita, Kinou No Kimi To Deto Suru
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2016
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai 20 tuổi và một cô gái có cùng số phận không may mắn như anh. Takatoshi Minamiyama (Sota Fukushi) là sinh viên chuyên ngành nghệ thuật tại một trường đại học ở Kyoto. Trên chuyến tàu đến trường, anh gặp Emi Fukuju (Nana Komatsu) (tên của cô trong tiếng Nhật nghĩa là vẻ đẹp của tình yêu vĩnh cửu) và ngay lập tức yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiên.
Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!

Kamen Rider Gaim: Great Soccer Battle! Golden Fruits Cup!Việt Sub Năm: 2014

Bộ phim điện ảnh về loạt phim cùng tên. Bối cảnh diễn ra khi Kouta phải chiến đấu một mình ở thành phố Zawame chống lại sự xâm lược của Inves, bỗng nhiên, Kouta gặp một chàng trai lạ mặt rồi lạc vào một bối cảnh hoàn toàn khác. Tại đây, Kouta trở lại thành phố Zawame yên bình nhưng ẩn sau sự yên bình đó là một cuộc tranh giành sức mạnh khác - sức mạnh của Trái Vàng.

Tình Yêu Định Mệnh Chợt Đến Shokubutsu Zukan: Evergreen Love.Diễn Viên: Botanical Books

Tình Yêu Định Mệnh Chợt Đến Shokubutsu Zukan: Evergreen LoveThuyết Minh Năm: 2016

Sayaka (Mitsuki Takahata) làm việc ở một văn phòng bất động sản. Cô không tài giỏi trong công việc lẫn yêu đương. Rồi một đêm, cô chợt thấy Itsuki (Takanori Iwata), nằm sạp dưới đất trước nhà cô. Cô đưa anh về nhà và rồi bắt đầu sống cùng nhau. Itsuki dạy Sayaka nấu nướng, thu nhặt các loại thực vật dại. Thế nhưng, anh lại có một bí mật

Kamen Rider X Kamen Rider Ooo & W Feat Skull Movie Taisen Core.Diễn Viên: Botanical Books

Kamen Rider X Kamen Rider Ooo & W Feat Skull Movie Taisen CoreViệt Sub Năm: 2010

những trận chiến dữ dội nhất Kamen Rider trong bộ nhớ Bộ nhớ, các Pteranodon nam Yummy là mất cảnh giác khi huy chương Core đen xuất hiện và kết hợp với bộ nhớ Gaia vào Core Kamen Rider khổng lồ, nhiều kinh dị của Akiko là Eiji cứu cô. Như Eiji đảm bảo Akiko rằng cha cô đã có lý do của mình để trở thành một KamenRider.

Unknown2019-08-24 15:00:01

Ngày Mai Anh Sẽ Hẹn Hò Với Em Của Ngày Hôm Qua - Tomorrow I Will Date With Yesterday’S You Việt Sub (2016)

kể về câu chuyện tình yêu giữa một chàng trai 20 tuổi và một cô gái có cùng số phận không may mắn như anh takatoshi minamiyama sota fukushi là sinh viên chuyên ngành nghệ thuật tại một trường đại học ở kyoto trên chuyến tàu đến trường anh gặp emi fukuju nana komatsu tên của cô trong tiếng nhật nghĩa là vẻ đẹp của tình yêu vĩnh cửu và ngay lập tức yêu cô ngay từ cái nhìn đầu tiênngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,xem phim ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,download ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,xem online ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua hd,xem ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua nhanh,tai phim ngày mai anh sẽ hẹn hò với em của ngày hôm qua,tomorrow i will date with yesterday’s you,xem phim tomorrow i will date with yesterday’s you,download tomorrow i will date with yesterday’s you,xem online tomorrow i will date with yesterday’s you hd,xem tomorrow i will date with yesterday’s you nhanh,tai phim tomorrow i will date with yesterday’s you,boku wa ashita,kinou no kimi to deto suru