Người Đàn Bà Hư Hỏng - La Traviata Việt Sub (1982)RSS Người Đàn Bà Hư Hỏng - La Traviata Việt Sub (1982)
Người Đàn Bà Hư Hỏng - La Traviata
Diễn viên: Plácido Domingo, Teresa Stratas, Cornell Macneil
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1982
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Violetta gặp và yêu Alfredo. Vì tình yêu, cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê. Tuy nhiên, cha của Afredo, vì muốn ngăn cản mối tình này, đã tìm đến gặp Violetta… Phim được đề cử Phim nước ngoài hay nhất giải BAFTA 1984 và Quả cầu vàng 1983, được đề cử Chỉ đạo nghệ thuật hay nhất Oscar 1983
Nhân Bản: Cloned The Recreator Chronicles.Diễn Viên: Stella Maeve,Alexander Nifong,J Mallory Mccree

Nhân Bản: Cloned The Recreator ChroniclesViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện xoay quanh 3 người bạn thân vô tình gây ra một thí nghiệm nguy hiểm khi đi cắm trại. Họ phải chiến đấu với chính những bản sao của mình do nhà khoa học bí ẩn đã thí nghiệm nhân bản tạo ra những bản sao giống với con người thật. Và họ phải tìm cách để bảo vệ và phải tìm ra nhà khoa học bí ẩn này.

Loài Chim Vô Danh Birds Without Names.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Loài Chim Vô Danh Birds Without NamesViệt Sub Năm: 2017

dựa trên tiểu thuyết cùng tên của Mahokaru Numata và do Kazuya Shiraishi đạo diễn. Nó được chiếu trong phần Điện ảnh thế giới đương đại tại Liên hoan phim quốc tế Toronto năm 2017. Towako (Yu Aoi) vẫn không thể quên tình cũ Kurosaki, mặc dù họ đã chia tay 8 năm trước.

Trận Đấu Cuối Cùng Jungleland.Diễn Viên: Tôri Matsuzaka,Yutaka Takenouchi,Yu Aoi,Masaaki Akahori,Eri Murakawa

Trận Đấu Cuối Cùng JunglelandViệt Sub Năm: 2019

Một võ sĩ quyền anh bất đắc dĩ và người quản lý / anh trai của anh ta phải đi khắp đất nước để đánh trận cuối cùng, nhưng một người bạn đồng hành bất ngờ làm lộ ra những rạn nứt trong mối quan hệ của họ trên đường đi.

Dậy Thì Muộn The Late Bloomer.Diễn Viên: Charlotte Mckinney,Johnny Simmons,Blake Cooper

Dậy Thì Muộn The Late BloomerViệt Sub Năm: 2016

Ở tuổi 30. Peter Newmans là bác sĩ trị liệu chuyên chữa trị cho những người nghiện tình dục. Tuy nhiên, sau khi một khối u ở não bị cắt bỏ, a bỗng trải qua giai đoạn dậy thì lần đầu tiên trong đời. Các thay đổi bất thường cũng như ham muôn sinh lý bắt đầu làm đảo lộn cuộc sống của Peter, tạo ra nhiều tình huống dở khóc dở cười.

Unknown2020-09-20 14:15:20

Người Đàn Bà Hư Hỏng - La Traviata Việt Sub (1982)

violetta gặp và yêu alfredo vì tình yêu cô đã từ bỏ cuộc sống phóng túng và cùng người yêu sống ở một vùng thôn quê tuy nhiên cha của afredo vì muốn ngăn cản mối tình này đã tìm đến gặp violetta… phim được đề cử phim nước ngoài hay nhất giải bafta 1984 và quả cầu vàng 1983 được đề cử chỉ đạo nghệ thuật hay nhất oscar 1983người đàn bà hư hỏng,xem phim người đàn bà hư hỏng,download người đàn bà hư hỏng,xem online người đàn bà hư hỏng hd,xem người đàn bà hư hỏng nhanh,tai phim người đàn bà hư hỏng,la traviata,xem phim la traviata,download la traviata,xem online la traviata hd,xem la traviata nhanh,tai phim la traviata,plácido domingo,teresa stratas,cornell macneil